THỊ XÃ HÒA THÀNH TẬP HUẤN GIÁM SÁT CỦA MTTQ, HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT CỦA BAN THANH TRA NHÂN DÂN VÀ GIÁM SÁT ĐẦU TƯ CỦA CỘNG ĐỒNG XÃ, PHƯỜNG NĂM 2020

Thứ bảy - 13/06/2020 18:00 243 0

THỊ XÃ  HÒA THÀNH  TẬP HUẤN GIÁM SÁT CỦA MTTQ, HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT CỦA BAN THANH TRA NHÂN DÂN VÀ GIÁM SÁT ĐẦU TƯ CỦA CỘNG ĐỒNG XÃ, PHƯỜNG NĂM 2020

Sáng ngày 26/5/2020 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Hòa Thành Phối hợp MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; giám sát của Ban Thanh tra nhân dân và Ban giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2020.

Nhằm bồi dưỡng kỹ năng, kinh nghiệm công tác giám sát của Ban Thanh tra nhân dân và Ban giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2020 cho cán bộ Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp thị xã và cơ sở, để giúp đội ngũ cán bộ Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội nắm vững nghiệp vụ, kỹ năng công tác giám sát, chủ động vận dụng vào thực tiễn hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã và các xã phường.

anh 1.jpg


Tại hội nghị các đại biểu được nghe ông Đặng Xuân Lãnh Uỷ viên BTT-Trưởng Ban DCPL MTTQ tỉnh Tây Ninh: trao đổi những kinh nghiệm nội dung cơ bản quy định nhiệm vụ, quyền hạn thực hiện giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị- xã hội; quy trình thực hiện một cuộc giám sát. Điển hình những nơi làm tốt, những hạn chế, khó khăn. Giải pháp thực hiện trong giai đoạn hiện nay; Những nội dung cơ bản quy định phạm vi, đối tượng giám sát của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng trong giai đoạn hiện nay; Thảo luận, trao đổi, giải đáp các thắc mắc ở cơ sở đặt ra.. Có 70 đại biểu gồm: Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị- xã hộithị xã, phường. Thông qua tập huấn kỹ năng kết hợp việc nghiên cứu tài liệu với trao đổi kinh nghiệm trực tiếp những kinh nghiệm thực tiễn để thực hiện tốt hơn trong hệ thống Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội trong thời gian tới..

 

         Thuận Lê- MTTQ Hòa Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay7,878
  • Tháng hiện tại184,851
  • Tổng lượt truy cập4,770,783
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây