Thường trực Thị ủy ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ quý I/2020 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thị xã

Thứ sáu - 03/04/2020 18:00 105 0

Thường trực Thị ủy ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ quý I/2020 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thị xã

Ngày 24/3/2020, Thường trực Thị ủy ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ quý I/2020 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thị xã dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Nam Hưng,Tỉnh ủy viên-Bí thư Thị ủy. Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong quý I/2020; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020 và những khó khăn, vướng mắc; đề xuất, kiến nghị tại hội nghị.


Hop khoi Dang-doan the quy I-2020.jpg


Sau khi các đơn vị báo cáo và ý kiến đóng góp của cuộc họp, Bí thư Thị ủy đã kết luận: các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thị xã đã thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch ngay từ đầu năm. Công tác triển khai, quán triệt và sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, của Thị uỷ được thực hiện nghiêm túc, kịp thời. Đồng thời, Thường trực Thị ủy đã có ý kiến chỉ đạo các đơn vị, cụ thể như sau:

Đối với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng tinh thần Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị khóa XII và các văn bản hướng dẫn của cấp trên. Quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, đảm bảo quy trình, thủ tục theo quy định. Tăng cường triển khai thực hiện tốt Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2020 của Ban Thường vụ Thị uỷ, UBKT Thị ủy và cơ sở. Thực hiện tốt công tác giám sát, nắm chắc tình hình địa bàn cơ sở, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh ở cơ sở.

Đối với MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thị xã: Thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức để nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội. Tiếp tục thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội; Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị-xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Quan tâm xây dựng các tổ chức đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Tiếp tục nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay trong các hội, đoàn thể.            

                                                                                     Trần Ngọc

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,762
  • Tháng hiện tại179,735
  • Tổng lượt truy cập4,765,667
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây