Chi bộ Hội CCB – LĐLĐ Thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ Công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 20/03/2020 04:00 607 0

Chi bộ Hội CCB – LĐLĐ Thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ Công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 28/02/2020, Chi bộ Hội CCB – LĐLĐ Thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ Công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Văn Khắc – Bí thư chi bộ Hội CCB – LĐLĐ – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành.

Tham dự buổi lễ có: Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hòa Thành đồng chí Nguyễn Văn Phong; Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch MTTQVN thị xã Hòa Thành đồng chí Nguyễn Hữu Thọ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hòa Thành đồng chí Nguyễn Văn Phong chúc mừng đồng chí Bùi Văn Khắc được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Huy hiệu Đảng được trao cho những đảng viên trung kiên; sống và chiến đấu hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Việc Bí thư chi bộ Hội CCB – LĐLĐ – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vui, vinh dự của đồng chí mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Hòa Thành.


đăng tin.jpg

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hòa Thành chúc đồng chí Khắc luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo chi bộ, cơ quan gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Khắc bày tỏ niềm xúc động khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Chia sẻ về quá trình công tác của mình với 40 năm được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Khắc bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo cấp trên, đồng nghiệp, chi bộ, cơ quan... đã tạo điều kiện để đồng chí làm việc và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng; cảm ơn chi bộ đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng và khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phương Thảo


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay9,038
  • Tháng hiện tại176,875
  • Tổng lượt truy cập4,762,807
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây