Tin Hội thi “Hát ca khúc Cách mạng và Thi kể chuyện Bác Hồ”

Thứ hai - 18/05/2015 05:20 48 0

Tin Hội thi “Hát ca khúc Cách mạng và Thi kể chuyện Bác Hồ”

 

       Ngày 27/4/2015, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện và  huyện đoàn tổ chức Hội thi hát ca khúc cách mạng và Thi kể chuyện Bác Hồ huyện Hòa Thành năm 2015.  Tới dự hội thi có các đồng chí lãnh đạo huyện và đồng chí Phan Thị Hồng Đào – Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh.
        Tham dự Hội thi lần này đã thu hút hơn 260 CNVCLĐ tham dự  và có 12  đơn vị tham gia dự thi với 36  tiết mục trong đó  mỗi đội trải qua 3 phần thi gồm:  hát đơn ca, Hát tốp ca, Kể chuyện Bác Hồ  các tiết mục đều kèm theo hình thức minh họa sôi động và được dàn dựng công phu, chuẩn bị chu đáo cả về nội dung, trang phục và đạo cụ. Những tiết mục biểu diễn tại Hội thi đã mang đến cho người xem cảm xúc khó phai về những năm tháng hào hùng của dân tộc, thể hiện rõ tình yêu quê hương đất nước và mỗi câu chuyện kể về Bác Hồ đã đem tới cho người nghe nhiều cảm xúc thiêng liêng và ý nghĩa giáo dục, nhân văn sâu sắc, làm sống dậy những giá trị đạo đức cao cả của Bác Hồ kính yêu.Cuộc thi không chỉ là một trong những hoạt động có ý nghĩa hưởng ứng các ngày lễ lớn của dân tộc mà còn góp phần quan trọng nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng và lòng tự hào của dân tộc .
         Khép lại Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 hạng mục trong đó : Hát ca khúc cách mạng 8 giải thưởng và Thi kể chuyện Bác Hồ có 04 giải thưởng  cho các đội tham gia có thành tích xuất sắc tại hội thi./.
                                                                                                                   Hồng Điệp

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay881
  • Tháng hiện tại246,947
  • Tổng lượt truy cập5,836,396
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây