Hòa Thành: Tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Ngày hội thanh niên công nhân năm 2015

Thứ tư - 29/04/2015 03:35 55 0

Hòa Thành: Tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Ngày hội thanh niên công nhân năm 2015

 

Ngày 25.4.2015, tại Công ty TNHH High Vina Apprel (cụm Công nghiệp Bến Kéo, xã Long Thành Nam). Liên đoàn Lao động huyện Hòa Thành phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Ngày hội thanh niên công nhân năm 2015, với sự tham gia của trên 500 người lao động, công nhân viên chức đại diện cho các công ty, ban, ngành trên địa bàn huyện Hòa Thành.
Tháng công nhân năm 2015 Với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì đời sống, việc làm của người lao động”. Liên đoàn Lao động huyện Hòa Thành đã chỉ đạo các cấp công đoàn vận động chuyên môn tập trung mọi nguồn lực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động. Tại lễ phát động LĐLĐ huyện đã trao 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các công nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 Ngay sau lễ phát động, Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành đã tổ chức ngày hội thanh niên công nhân với các trò chơi dân gian như: đổ nước vào chai, kéo co, nhảy dây quay, đi cà kheo tập thể, hoạt náo… các trò chơi vừa rèn luyện sức khỏe, đồng thời đòi hỏi thanh niên công nhân phải có tinh thần đồng đội, sự nhiệt tình, nhanh nhạy, khéo léo trong các trò chơi. Ngày hội đã thu hút trên 500 công nhân tại các doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Bến Kéo. Kết quả BTC đã trao 12 giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích cao trong ngày hội.
Ngày hội đã tạo ra không khí vui tươi, bổ ích nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân, qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên hăng say làm việc, góp phần đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.
 
TRẦN PHONG

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay296
  • Tháng hiện tại246,362
  • Tổng lượt truy cập5,835,811
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây