Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020

Chủ nhật - 03/05/2015 16:35 46 0

Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020

 

Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 112 -KH/TU, ngày 19/9/2014 của Tỉnh uỷ Tây Ninh và Kế hoạch số 180-KH/HU, ngày 08/10/2014 của Huyện ủy Hòa Thành về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp của huyện, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ngày 25 tháng 4 năm 2015 Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chính thức khai mạc.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Thế - Uỷ viên thường vụ- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện các Ban của Huyện ủy, Tổ chỉ đạo đại hội và 51/51 đảng viên của 3 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế. 
 Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành lần này được tiến hành trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Báo cáo chính trị củaBan Chấp hànhĐảng bộ Trung tâm Y tế Hòa Thành lần thứ III, nhiêm kỳ 2010-2015 đã đánh giá toàn diện những việc làm được, những việc chưa làm được, chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của Trung tâm trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân tại huyện; chỉ rõ những thời cơ, thách thức phát sinh trong nhiệm kỳ tới; từ đó, Đại hội sẽ đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu cho những năm tiếp theo để xây dựng Trung tâm Y tế phát triển toàn diện, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại huyện.
Tại Đại hội, các Đảng viên cũng đã được quán triệt thông qua số lượng, cơ cấu, tiêu chuẩn Ban chấp hành Đảng bộ Trung tâm Y tế nhiệm kỳ 2015-2020 là 9 đồng chí; danh sách niêm yết 9 đồng chí (bầu thiếu 01 đồng chí). Đại hội cũng đã bầu được 08 đồng chí tiêu biểu vào Banh chấp hành khóa mới; 7 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện đúng theo cơ cấu, tiêu chuẩn quy định.
Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành lần này có ý nghĩa quan trọng trong quá trình lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành thực hiện nhiệm vụ chính trị là bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của huyện, góp phần vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện.
Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới và kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng bộ, đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ IV của Đảng bộ đã đề ra./.
           
            Đỗ Quyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay982
  • Tháng hiện tại247,048
  • Tổng lượt truy cập5,836,497
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây