HỘI ĐÔNG Y PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Thứ năm - 30/07/2020 22:00 78 0

HỘI ĐÔNG Y PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Sáng ngày 25 tháng 7, tại UBND phường Hiệp Tân, Hội đông y phường tổ chức Đại hội Hội đông y phường Hiệp Tân lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham gia Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Ngà, Chủ tịch Hội Đông y thị xã Hòa Thành, lãnh đạo Đảng ủy,UBND, UB MTTQ phường cùng hơn 50 Bác sỹ, lương y và Hội viên.

Phường Hiệp Tân có 01 trạm y tế, 1 phòng Đông y và 03 phòng khám bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền được chứng nhận bởi ngành Y tế. Trong nhiệm kỳ qua, tập thể Hội luôn duy trì tinh thần đoàn kết nội bộ, hoàn thành trách nhiệm mà Đảng, nhà nước và ngành Hội cấp trên giao. Cũng trong nhiệm kỳ vừa rồi, Hội Đông y phường đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho gần 19.000 lượt bệnh nhân với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng; tặng quà, giúp đỡ, khám chữa bệnh cho hơn 2500 người cao tuổi với số tiền hơn 25 triệu đồng; kế thừa 5 bài thuốc y học cổ truyền quý và duy trì vườn cây thuốc nam với hơn 50 loài cây theo quy định của Bộ Y tế. Trong buổi làm việc, Hội nghị đã thông qua quy chế báo cáo tổng kết khóa II và phương hướng nhiệm vụ khóa III, văn kiện đại hội, bầu Ban chấp hành khóa mới và Đại biểu dự Đại hội cấp trên.

Qua một buổi làm việc nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Với nhiệm kỳ mới, Hội đông y phường Hiệp Tân quyết tâm nỗ lực phấn đấu không ngừng để đưa các nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống. tập trung xây dựng các chương trình, mục tiêu cụ thể để tạo sự bức phá trong việc xây dựng và phát triển nền Đông y và Hội Đông y tại địa phương.

 

                                                              Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay7,678
  • Tháng hiện tại204,165
  • Tổng lượt truy cập5,028,213
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây