Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp Tân trao nhà Mái ấm tình thương.

Thứ bảy - 05/09/2020 15:00 83 0

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp Tân trao nhà Mái ấm tình thương.

Sáng ngày 3 tháng 9, Hội LHPN phường Hiệp Tân tổ chức trao nhà Mái ấm tình thương cho bà Huỳnh Thị Lấm, là hộ nghèo ngụ tại khu phố Hiệp Định. Đến dự chương trình có đại diện Hội LHPN thị xã Hòa Thành, đại diện công ty Hùng Duy là mạnh thường quân tài trợ ngôi nhà, lãnh đạo UBND phường, các ban ngành đoàn thể phường và bí thư chi bộ khu phố cùng đông đảo bà con cư ngụ gần hộ được trao nhà.

Bà Huỳnh Thị Lấm là hội viên Hội LHPN phường Hiệp Tân. Bà tuổi đã cao, là hộ nghèo, sống một mình tại khu phố Hiệp Định. Hằng ngày bà mưu sinh bằng việc thu gom ve chai từ lúc sáng sớm đến khi mịt tối. Trước đây, bà sống trong căn nhà tạm bằng tôn, hay bị lung lay và dột khi trời mưa đến, cộng với việc nền nhà thấp nên khi trời mưa nước ngập lên trên cả sàn nhà, khiến cuộc sống của bà càng thêm khó khăn. Nắm được hoàn cảnh của bà, Hội LHPN phường đã liên hệ với công ty Hùng Duy, xây tặng bà căn nhà Mái ấm tình thương với diện tích 24 mét vuông với nền nhà cao chống ngập mùa mưa, tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng. Tại buổi bàn giao căn nhà, bà Huỳnh Thị Lấm đã hết sức cảm động, gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới quý mạnh thường quân và lãnh đạo địa phương đã giúp bà có một mái ấm vững chắc, yên tâm lao động trong thời gian tới.

Cuộc vận động xây dựng Mái ấm tình thương do Trung ương Hội LHPN phát động; thời gian qua, hội LHPN phường Hiệp Tân đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động này; vận động cán bộ, hội viên đóng góp, ủng hộ để triển khai xây dựng nhiều mái ấm, giúp nhiều hội viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm phát triển sản xuất, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

 

                                                                     Triều Dương – Phường Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay11,591
  • Tháng hiện tại208,078
  • Tổng lượt truy cập5,032,126
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây