PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC KHÁM CHỮA BỆNH TẶNG QUÀ CHO HỘ NGHÈO

Thứ bảy - 25/07/2020 00:00 71 0

PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC KHÁM CHỮA BỆNH TẶNG QUÀ CHO HỘ NGHÈO

Sáng ngày 22 tháng 7, tại Trạm Y tế phường Hiệp Tân, Hội Chữ thập đỏ phường, Hội Người cao tuổi phường, Hội nạn nhân chất độc da cam và Hội đông y phường phối hợp cùng Trạm y tế tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách và người dân nghèo trong đợt ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2020. Tổng cộng, đã khám cấp thuốc cho hơn 100 hộ nghèo trên địa bàn với tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng.

Đến với buổi khám chữa bệnh, người dân được khám và tư vấn chữa bệnh từ các thầy thuốc đông – tây y. Các bác sĩ còn vận động bà con tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe; hướng dẫn cách phòng điều trị một số bệnh hay gặp, hướng dẫn thực hiện các tư thế lao động đúng để tránh một số bệnh nghề nghiệp  như đau cột sống, đau dạ dày, các bệnh lý về tim mạch và mắt. Tại buổi khám bệnh còn có các bạn đoàn viên thanh niên hướng dẫn thông tin cho bà con đến khám chữa bệnh, hỗ trợ di chuyển cho bà con gặp khó khăn trong việc đi lại và lực lượng dân quân trông coi xe và tài sản của người dân đến khám. Bên cạnh đó, phường Hiệp Tân còn tặng quà cho các hộ nghèo đến khám bệnh với tổng trị giá hơn 2 triệu đồng.

Hoạt động trên nhằm chia sẻ gánh nặng với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có người thân bị bệnh; giúp bà con yên tâm hơn trong lao động, mưu sinh. Hoạt động còn làm thắt chặt hơn mối quan hệ tốt đẹp giữa các ban ngành đoàn thể của phường với bà con địa phương.

 

                                                             Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay8,929
  • Tháng hiện tại205,416
  • Tổng lượt truy cập5,029,464
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây