Hội LHPN phường Hiệp Tân tổ chức trao quà cho hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 09/09/2020 15:00 97 0

Hội LHPN phường Hiệp Tân tổ chức trao quà cho hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 8 tháng 9, trên địa bàn phường Hiệp Tân, Hội LHPN phường đã vận động các mạnh thường quân tổ chức trao quà, nhu yếu phẩm cho hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Với tinh thần cùng nhau phòng chống dịch Covid 19, không để ai ở lại phía sau, thời gian vừa qua, Hội LHPN phường Hiệp Tân đã tích cực vận động, tổng hợp các nguồn lực xã hội để chia sẻ, hỗ trợ phụ nữ yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng kinh tế từ dịch bệnh. Đáp lại lời kêu gọi của Hội LHPN phường, nhiều doanh nghiệp, nữ mạnh thường quân đã ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm và hỗ trợ phương tiện để vận chuyển quà đến tận nhà các hội viên gặp khó khăn trong di chuyển. Từ nguồn vận động được, Hội LHPN phường Hiệp Tân đã trao nhiều suất quà, mỗi suất gồm gạo, dầu ăn, đường,… với tổng trị giá hơn 300 ngàn đồng mỗi suất.

Mặc dù những phần quà tuy giá trị không lớn, tuy nhiên ẩn sau đó là ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của xã hội, đặc biệt là các nữ doanh nhân, các nữ mạnh thường quân đã hỗ trợ những hộ phụ nữ gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh. Song song đó, hoạt động trên nêu bật được vai trò đồng hành, hỗ trợ của Hội LHPN phường với những hoàn cảnh phụ nữ khó khăn trên địa phường Hiệp Tân, góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế, chính trị và xã hội tại địa phương.

 

                                                                     Triều Dương – Phường Hiệp Tân

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay5,130
  • Tháng hiện tại34,755
  • Tổng lượt truy cập5,624,204
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây