Thường trực HĐND xã Hiệp Tân giám sát chuyên đề năm 2018 về “công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã”

Chủ nhật - 07/10/2018 21:00 119 0

Thường trực HĐND xã Hiệp Tân giám sát chuyên đề năm 2018 về “công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã”

Vừa qua, Đoàn giám sát Thường trực HĐND xã Hiệp Tân tiến hành giám sát chuyên đề năm 2018 về công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đối với UBND xã . Đoàn giám sát do bà Trần Thị Kim Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn.

Qua giám sát thực tế của Đoàn và báo cáo của UBND xã cho thấy phòng làm việc của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã có cơ sở vật chất, trang thiết bị bố trí đảm bảo cho công việc theo tiêu chuẩn của Quyết định 93/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; cán bộ, công chức có thái độ hòa nhã, có tinh thần trách nhiệm trong việc giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân; có ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Hàng tháng có tổ chức đánh giá kết quả đạt được và những vấn đề khó khăn trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, tổng số hồ sơ tiếp nhận và giao trả tính từ ngày 01/01/2018 đến 10/9/2018 gồm 3.556 hồ sơ; ban hành Quyết định công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 gồm 11 lĩnh vực với 134 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã.

Kết thúc buổi làm việc, bà Trần Thị Kim Nguyệt thay mặt Đoàn giám sát đánh giá những kết quả mà UBND xã đã đạt được trong thời gian qua, đề nghị UBND xã từng bước khắc phục những mặt hạn chế mà Đoàn giám sát đã chỉ ra để thực hiện tốt công tác tiếp nhận và trả kết quả, nâng cao hiệu quả hoạt động tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; tiếp tục cập nhật đầy đủ các thông tin trong mẫu biểu, sổ theo dõi tiếp nhận và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân; đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện kiện toàn nhân sự và điều chỉnh quy chế hoạt động tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đúng quy định; không ngừng nâng cao đạo đức công vụ trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ công chức; quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, tổ chức triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả./.

 

                                                                                     Trần Thị Kim Nguyệt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay3,624
  • Tháng hiện tại95,245
  • Tổng lượt truy cập6,716,167
PHỔ CẬP TÊN MIỀN “.VN” – THÚC ĐẨY HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN AN  TOÀN, TIN CẬY CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP
hkg
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây