XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ THỢ NỀ NĂM 2018

Thứ ba - 01/01/2019 23:00 176 0

XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ THỢ NỀ NĂM 2018

Thực hiện kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành về việc đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn năm 2018. 

Sáng ngày 02 tháng 12 năm 2018, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập Cộng đồng xã, Ủy ban nhân dân xã Hiệp Tân phối hợp cùng Công ty cổ phần Doanh nhân tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề thợ nề. Đến tham dự lễ khai giảng có đại diện Công ty doanh nhân tỉnh Tây Ninh; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Ban giám đốc TTVH-TT-HTCĐ xã và 40 học viên tham dự.

Đối tượng học nghề thuộc diện hưởng chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có thu nhập thấp và lao động khác; qua 44 buổi thực học, từng học viên đã được hướng dẫn lý thuyết và thực hành về nghề thợ nề, ngoài ra còn được hỗ trợ 30.000đ/người/buổi học. Kết thúc khóa học từng học viên được kiểm tra và được cấp giấy chứng chỉ đã qua đào tạo nghề "Thợ nề", 40 học viên đã hoàn thành chương trình lớp "Thợ nề" đạt 100%, trong đó có 05 học viên đạt loại giỏi, còn lại khá.

Việc mở lớp đào tạo nghề của UBND xã nhằm trang bị kiến thức cơ bản về kỷ năng nghề cho lao động nông thôn, giúp cho người dân sau khi học nghề sẽ vận dụng kiến thức đã học vào thực tiển ở địa phương, tự tạo việc làm hoặc tìm việc làm mới, góp phần cải thiện đời sống, tăng thu nhập cho người dân; đồng thời đây cũng là một trong những nội dung quan trọng trong tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới.

 

 Thanh Dang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay10,915
  • Tháng hiện tại201,310
  • Tổng lượt truy cập4,787,242
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây