GƯƠNG TRƯỞNG BAN CÔNG TÁC MẶT TRẬN TIÊU BIỂU

Thứ hai - 18/07/2022 16:04 251 0
Ông Đỗ Thành Hẳng, sinh năm 1957, hiện ngụ 4/40b, khu phố 3, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là một trong những tấm gương điển hình Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố.
Ông Đỗ Thành Hẳng tặng quà cho hộ cận nghèo
Ông Đỗ Thành Hẳng tặng quà cho hộ cận nghèo

Được Nhân dân tin tưởng và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Long Hoa tín nhiệm, giao đảm nhận Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố từ năm 2005 đến nay. Trên cương vị công tác của mình, ông luôn tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tại các hội nghị công tác mặt trận phường, ông thường đưa ra những ý kiến, đề xuất thiết thực, tâm huyết, đầy trách nhiệm với mong muốn vận động toàn dân cùng thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với làm tốt công tác mặt trận khu phố.

Với vai trò là Chi ủy viên Chi bộ, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố, Ông Đỗ Thành Hẳng thường xuyên tham mưu, đề xuất với Chi ủy, phối hợp cùng các tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc, kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn lớn nhỏ trong cộng đồng, không để sự việc nảy sinh thành vấn đề phức tạp. Ông luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, thống nhất, bàn bạc dân chủ, trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ của mặt trận. Tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chương trình phối hợp thống nhất hành động của Mặt trận Tổ quốc các cấp. Mỗi khi có nhiệm vụ đột xuất hay chủ trương, chính sách mới, ông thường đến hộ gia đình gặp gỡ từng người dân để tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện có hiệu quả. Đối với những hộ gia đình chưa nghiêm chỉnh chấp hành, ông lựa lời động viên, thuyết phục, giải thích kỹ càng để mọi người cùng hiểu và thực hiện.

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, ông luôn nắm bắt tình hình thực tế của khu phố để lựa chọn những nội dung, mô hình hay, phù hợp để tổ chức thực hiện. Hằng năm, ông luôn trao đổi với các thành viên ban công tác mặt trận đề ra chương trình thống nhất hành động, các hoạt động công tác đều được gắn với việc xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị. Vì thế từ năm 2005 đến nay, ông Đỗ Thành Hẳng đã vận động Nhân dân trong khu phố hỗ trợ kinh phí xây dựng đèn điện chiếu sáng; vận động quỹ “vì Người nghèo” được 150.000.000đ; quỹ đền ơn đáp nghĩa và quỹ khuyến học được 100.000.000đ. Vận động các mạnh thường quân chăm lo quà tết, hỗ trợ chống dịch Covid cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, tổng cộng 1.450 phần quà tổng trị giá 435.000.000 đồng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tận tụy trong công việc, ông Đỗ Thành Hẳng luôn sâu sát Nhân dân, lắng nghe và phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân với cấp ủy đảng, chính quyền, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chính vì vậy mà việc xây dựng khối đại đoàn kết ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả, chất lượng của các cuộc vận động ngày càng được nâng cao, đặc biệt là ý thức làm chủ của Nhân dân được phát huy. Các hộ gia đình trong khu phố đều nhận thức sâu sắc về việc học tập và làm theo Bác Hồ kính yêu qua những việc làm cụ thể của mình trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

    Với những cống hiến trong công việc, ông Đỗ Thành Hẳng được Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành tặng bằng khen, nhiều giấy khen đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,208
  • Tháng hiện tại108,454
  • Tổng lượt truy cập4,694,386
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây