Tiếp xúc cử tri phường Long Hoa sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và HĐND thị xã Hòa Thành

Thứ sáu - 05/08/2022 11:35 144 0
Sáng ngày 03/8/2022, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh gồm: ông Nguyễn Văn Trãi-Giám đốc Công an tỉnh, bà Trần Thị Ngọc Mai-Phó Chánh Văn phòng HĐND-UBND tỉnh, bà Lê Minh Trúc-Giám đốc Công ty TNHH TM-XNK-DV Hùng Duy và tổ đại biểu HĐND thị xã Hòa Thành gồm: ông Nguyễn Văn Phong-Chủ tịch HĐND thị xã, bà Tô Đình Hương Yri-Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND thị xã Hòa Thành, ông Trần Phi Hùng-Thị ủy viên-CT.HĐND phường Long Hoa, có buổi tiếp xúc cử tri phường Long Hoa.
Tiếp xúc cử tri phường Long Hoa sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và HĐND thị xã Hòa Thành, Nhiệm kỳ 2021-2026
Tiếp xúc cử tri phường Long Hoa sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và HĐND thị xã Hòa Thành, Nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri đã nghe đại biểu HĐND 02 cấp thông báo kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và HĐND thị xã Hòa Thành; thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri phường Long Hoa kiến nghị cơ quan có thẩm quyền khảo sát lắp đặt lại các biển báo tên đường trên địa bàn khu phố 4, phường Long Hoa; xem xét cân đối kinh phí sửa chữa và nâng cấp đường giao thông và cống thoát nước trên địa bàn khu phố 3; đề nghị lắp đặt thùng rác công cộng tại các tuyến đường khu dân cư và tuyên truyền vận động người dân bỏ rác đúng nơi quy định.

Ngoài ra, cử tri phường kiến nghị xem xét và tạo điểu kiện cho các hộ dân vay vốn và đáo hạn ngân hàng để kinh doanh, sản xuất phát triển kinh tế, vì  hiện nay một số hộ dân trên địa bàn phường đã vướng vào quy hoạch đô thị giai đoạn 2021-2030, nên rất khó khăn trong việc vay vốn.

Ý kiến của cử tri được các đại biểu và chính quyền địa phương trả lời thỏa đáng; đồng thời các ý kiến khác được tổng hợp và sẽ đề nghị các ngành có liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,084
  • Tháng hiện tại179,752
  • Tổng lượt truy cập4,570,886
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây