PHƯỜNG LONG HOA TRIỂN KHAI THÀNH LẬP TỔ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 06 CỦA CHÍNH PHỦ

Thứ tư - 13/04/2022 16:26 221 0
Để triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn thị xã Hòa Thành ( gọi tắt là Đề án 06/CP)
PHƯỜNG LONG HOA TRIỂN KHAI THÀNH LẬP TỔ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 06 CỦA CHÍNH PHỦ
PHƯỜNG LONG HOA TRIỂN KHAI THÀNH LẬP TỔ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 06 CỦA CHÍNH PHỦ

Thực hiện Công văn số 110/BCĐ ngày 01/4/2022 của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia của thị xã Hòa Thành (gọi tắt là Đề án 06/CP) về việc thành lập Tổ công tác cấp thị xã, cấp xã, phường, ấp, khu phố thực hiện Đề án 06/CP.

Vào lúc 09h, ngày 12/4/2022, Công an phường Long Hoa đã tham mưu UBND phường tổ chức triển khai quyết định thành lập Tổ công tác phường Long Hoa và 04 Tổ công tác khu phố 1, 2, 3 4. Qua đó, tuyên truyền và định hướng nhận thức cho các thành viên về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh điện tử và thực hiện các dịch vụ công trên cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ http://www.dichvucong.gov.vn tiến tới tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân thực hiện.

Đến dự, chỉ đạo thực hiện có Đồng chí Lê Hữu Định, Phó Bí Thư - Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Nguyễn Quốc Thới, Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQ VN phường cùng các đồng chí là thành viên của phường và 04 Tổ Công tác ở khu phố. Tổ công tác gồm Chủ tịch UBND phường làm Tổ trưởng; đối với khu phố phố gồm 4 thành viên với Bí thư Chi bộ làm Tổ trưởng.

Tổ trưởng có nhiệm vụ trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm trước cấp trên về chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao đối với kết quả hoạt động của Tổ công tác; triển khai các giải pháp đảm bảo về nhân lực và các điều kiện để thực hiện.

Các thành viên chịu trách nhiệm thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được phân công; thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn và tham mưu các biện pháp thúc đẩy để người dân sử dụng dịch vụ công và các tiện ích qua các kênh truyền thông và mạng Internet: tuyên truyền qua các cuộc họp của Chi bộ, khu phố, đoàn, hội, phát thanh, mạng xã hội, phát tờ rơi…

Tác giả: Diễm Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay556
  • Tháng hiện tại168,393
  • Tổng lượt truy cập4,754,325
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây