HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC XÃ LONG THÀNH BẮC NĂM 2018

Thứ hai - 15/01/2018 03:00 141 0

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC XÃ LONG THÀNH BẮC NĂM 2018

            Sáng ngày 09/01/2018 UBND xã phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Long Thành Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2018. Nhằm giúp cho các đơn vị có dịp đánh giá lại một năm thực hiện công tác của mình và báo cáo những kết quả thực hiện được trong năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018, để hội nghị cùng nhau đóng góp những ý kiến thiết thực, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch vững mạnh, cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 và giữ vững danh hiệu xã Văn hóa – Nông thôn mới.

          Đến dự Hội nghị, có đại diện Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – UBND – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Công đoàn cơ sở xã. Cùng hơn 50 cán bộ, công chức, công đoàn viên về tham dự.

           Đ/c Hồ Tấn Tài – thay mặt Đoàn Chủ tịch phát biểu khai mạc hội nghị và thông qua dự kiến nội dung, chương trình hội nghị,


hinh hoi nghi cbcc 1.jpg

          Cũng tại hội nghị này, đ/c Hồ Tấn Tài đã nhận định trong năm 2017 Kinh tế –Xã hội ở địa phương đã có nhiều chuyển biến tích cực về mọi mặt. Song vẫn còn những khó khăn nhất định, có nhiều yếu tố khách quan gây ảnh hưởng không tốt đến việc phát triển kinh tế của xã, nhưng dưới sự lãnh đạo của cấp Ủy đảng, sự điều hành năng động, nhạy bén của UBND xã cùng với sự đồng tình ủng hộ của mọi tầng lớp nhân dân đã giúp Chính quyền cơ sở thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

 Song song với việc phát triển kinh tế, hoạt động văn hóa xã hội cũng có hướng đi thích hợp, góp phần vào sự thay đổi toàn diện bộ mặt của xã. Bên cạnh đó, luôn duy trì bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã, công tác phổ cập giáo dục tiểu học, THCS và bậc Trung học. Tình hình ANCT được giữ vững, công tác phòng chống tệ nạn xã hội đạt hiệu quả cao, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã ngày càng được nhân rộng đã góp phần tấn công tội phạm có hiệu quả. Đạt được kết quả trên là nhờ sự chỉ đạo kịp thời của huyện, sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã, sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy-HĐND và sự điều hành chặt chẽ của UBND xã, đồng thời còn nhờ sự tăng cường phối hợp với UB.MTTQ xã và các ban ngành đoàn thể có liên quan trong việc tuyên truyền sâu rộng ra nhân dân về các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Để đưa kinh tế địa phương ngày càng phát triển, duy trì, giữ vững danh hiệu xã Văn hóa - Nông thôn mới, Đ/c Hồ Tấn Tài – Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo tất cả cán bộ, công chức cần quyết tâm thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

  Một là : Tiếp tục phát huy và khai thác có hiệu quả các thế mạnh của xã để duy trì và phát triển kinh tế, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển dịch vụ thương mại, cải tiến áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, nông nghiệp; chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đề ra các giải pháp để phấn đấu thu đạt và vượt thu ngân sách.

Hai là : Tập trung mọi nguồn lực, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đẩy nhanh tiến độ, chất lượng thi công các công trình xây dựng cơ bản, giao thông nông thôn, quan tâm các công trình trọng tâm, trọng điểm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia BHYT để tiến đến bảo hiểm toàn dân. Giữ vững và nâng cao chất lượng 19 tiêu chí Nông thôn mới.

            Ba là: Tập trung đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, trong đó quan tâm duy trì xã văn hóa, các ấp đạt danh hiệu văn hóa, tiếp tục quan tâm giải quyết tốt an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe và cải thiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

            Bốn là : Tăng cường công tác bảo đảm quốc phòng an ninh, giữ vững trật tự kỷ cương pháp luật, thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu 4 giảm, nhất là lĩnh vực an toàn giao thông và trẻ em làm trái pháp luật.

            Năm là : Nâng cao tinh thần trách nhiệm công vụ của đội ngũ cán bộ công chức gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân, đề ra các giải pháp có tính đột phá để đưa xã nhà tiếp tục phát triển, tương xứng với tiềm năng thế mạnh của xã, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo tiêu chuẩn ISO đúng theo quy định.

 

                                                                                         Phan Thị Kim Phướng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,147
  • Tháng hiện tại184,815
  • Tổng lượt truy cập4,575,949
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây