Chi hội trưởng Hội phụ nữ tích cực hoạt động trong phong trào phụ nữ

Thứ hai - 23/04/2018 00:00 78 0

Chi hội trưởng Hội phụ nữ tích cực hoạt động trong phong trào phụ nữ

Cô Trần Thị Ngọc Điệp - Chi hội trưởng Chi hội ấp Long Thời – xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là tấm gương sáng điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thắp lên ngọn lửa sức mạnh trong các phong trào phụ nữ, nhất là các hoạt động từ thiện của điạ phương.

Ở cái tuổi gần 70 và có 05 năm công tác Hội, cô luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Cá nhân cô cùng gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn gần gũi và tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của mọi người, và hội viên phụ nữ trong ấp, ai gặp hoàn cảnh khó khăn hay mắc bệnh hiểm nghèo cô đều biết rất rõ. Cô thấu hiểu họ đang rất cần nhận được sự cảm thông và quan tâm từ phía cộng đồng. Trăn trở, suy nghĩ cho mỗi hoàn cảnh bất hạnh, cô đã dành tình cảm, trách nhiệm của mình để chia sẻ bớt gánh nặng và động viên giúp đỡ họ vươn lên trong cuộc sống. Từ năm 2016- 2018, cô và gia đình đã tặng 20 xuất quà trị giá 4 triệu đồng;; ủng hộ chương trình "Trao quà Tết cho người nghèo" ở xã Long Thành Bắc 1 triệu đồng; ngoài ra cô còn vận động Việt Kiều tặng 10 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiếu học với tổng số tiền là 2 triệu đồng

Trong hoạt động Hội phụ nữ, cô là Chi hội trưởng nhiệt tình, tâm huyết. Nhiều cách làm hay và hiệu quả đã được cô áp dụng trong công tác Hội và được chị em nhiệt tình hưởng ứng. Từ năm 2016, Chi hội đã tổ chức thăm hỏi 20 lượt hội viên, phụ nữ ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo, vận động ủng hộ xây dựng "Mái ấm tình thương" được số tiền 6 triệu đồng.

 Liên tục trong nhiều năm liền, cô được nhận Giấy khen của UBND xã, Hội LHPN xã và nhiều Giấy khen khác do địa phương khen thưởng. 

Có thể nói những đóng góp của cô Điệp đã mang lại hiệu quả thiết thực trong các phong trào nhân đạo, từ thiện, góp phần tích cực trong phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bỏ lại phía sau".

 

            Hội LHPN xã Long Thành Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,306
  • Tháng hiện tại210,899
  • Tổng lượt truy cập4,796,831
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây