HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI MTTQ, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ- XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2023

Thứ tư - 02/08/2023 09:13 269 0

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI MTTQ, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ- XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2023

Ngày 31/07/2023, Đảng Ủy phường Long Thành Trung tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội và nhân dân trên địa bàn phường năm 2023.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe Thường trực Đảng ủy phường báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị từ đầu năm đến tháng 7 năm 2023. báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến đóng góp của MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân do MTTQ tổng hợp báo cáo trả lời tại hội nghị.

Năm 2023, Đảng ủy tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, chăm lo đời sống nhân dân. Kinh tế của phường tiếp tục được phát triển, đời sống của nhân dân được nâng lên, công tác chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, hô khó khăn  luôn được quan tâm thường xuyên, tình hình an ninh trật tự ổn định. Các tuyến đường giao thông được đầu tư nâng cấp khang trang, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân. Tại buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp có 3 ý kiến, với 04 vấn đề đã được lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường trả lời tại hội nghị về lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, Công tác xây dựng Đảng. Một số ý kiến được Đảng ủy, UBND phường trả lời và ghi nhận báo cáo trả lời với đại biểu trong lần tiếp xúc tới.

            Theo báo cáo tổng hợp của Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân góp phần cho Đảng ủy, UBND phường cụ thể hóa cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân góp phần tăng cường sự thống nhất về chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.   

     

                                                                                                                                                                                                                                            Thành Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay6,024
  • Tháng hiện tại22,487
  • Tổng lượt truy cập5,611,936
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây