UBND xã Long Thành Nam kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại trường học năm 2023

Thứ sáu - 01/09/2023 14:29 89 0
UBND xã Long Thành Nam kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại trường học năm 2023Sáng ngày 31/8/2023 UBND xã Long Thành Nam kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023 tại các Trường học trên điạ bàn xã. Trưởng đoàn kiểm tra đ/c Phạm Lê Ngọc Quý – Phó trưởng công an xã cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra. Qua kiểm tra đột xuất việc phòng cháy , chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ các trường đều chấp hành nghiêm việc phòng cháy, chữa cháy.
Đoàn kiểm tra phòng cháy chữa cháy tại các đơn vị trường học
Đoàn kiểm tra phòng cháy chữa cháy tại các đơn vị trường học

        Sáng ngày 31/8/2023 UBND xã Long Thành Nam kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023 tại các Trường học trên điạ bàn xã. Trưởng đoàn kiểm tra đ/c Phạm Lê Ngọc Quý – Phó trưởng công an xã cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra. Qua kiểm tra đột xuất việc phòng cháy , chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ các trường đều chấp hành nghiêm việc phòng cháy, chữa cháy.

Kết quả sau kiểm tra cho thấy rằng tất cả các trường học đều đã nghiêm túc tuân thủ các quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Việc này đảm bảo an toàn cho học sinh và nhân viên trong trường, đồng thời đánh dấu sự quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng của cộng đồng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng con người.

Các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã ghi nhận sự nỗ lực và cam kết của các trường học trong việc duy trì và cải thiện công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy. Đây là một bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho cộng đồng học sinh và giáo viên để chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới 2023.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay6,710
  • Tháng hiện tại30,764
  • Tổng lượt truy cập4,854,812
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây