XÃ TRƯỜNG HÒA TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH RÀ SOÁT ĐỐI TƯỢNG THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN.

Thứ bảy - 02/04/2022 09:31 835 0
​​​​​​​Chiều ngày 01/04/2022, UBND xã Trường Hòa tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch rà soát đối tượng tham gia bảo hiểm y tế trên địa bàn xã năm 2022.

Tham dự cuộc họp có Đ/c Nguyễn Hữu Tài - Phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Hoàng Nhã Trúc - Chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và Trưởng các ấp trên địa bàn.

Nhằm cụ thể hóa và triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo về chính sách BHYT trên địa bàn xã. Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong xã nhằm tăng nhanh diện bao phủ người tham gia BHYT.

Xác định rõ trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể có liên quan và đảm bảo sự phối họp chặt chẽ, thống nhất giữa các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện.

UBND xã Trường Hòa thành lập tổ rà soát BHYT trên địa bàn xã thời gian từ ngày 01/04/2022 đến 30/04/2022 nhằm phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên phối hợp với các đại lý BHYT trên địa bàn và các ấp trên địa bàn  đến từng hộ gia đình rà soát, lập danh sách các trường hợp đã và chưa tham gia BHYT, đặc biệt là các đối tượng đang học tập, lao động, công tác ngoài địa bàn; từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể để tăng nhanh số người tham gia BHYT đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra năm 2022./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,361
  • Tháng hiện tại207,954
  • Tổng lượt truy cập4,793,886
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây