HỘI NGHỊ GIAO BAN THÁNG 5

Thứ ba - 17/05/2022 11:58 145 0
Chiều ngày 13/5/2022, UBND xã tổ chức Hội nghị giao ban tháng 5, tham dự có ông Lý Thanh Trà, Bí thư Đảng ủy xã, cùng với lãnh đạo UBND xã, cán bộ, công chức, các ban, ngành xã và Ban quản lý các ấp.
Hội nghị giao ban tháng 5/2022
Hội nghị giao ban tháng 5/2022

Tại Hội nghị, UBND xã đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm trong tháng 4, qua đó đã chỉ đạo các ngành thực hiện khá tốt nhiệm vụ đề ra trên các lĩnh vực KT-VHXH, an ninh, quốc phòng và công tác trực đảm bảo an ninh trật tự. Công tác cải cách hành chính được chú trọng thực hiện, đảm bảo giải quyết kịp thời hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đúng quy định; công tác phòng, chống tham nhũng lãng phí, thực hành tiết kiệm được thực hiện tốt, đơn thư, khiếu nại của công dân được giải quyết kịp thời đúng quy định. Tính đến đầu tháng 5/2022 thu ngân sách xã đạt 60,63% so với kế hoạch , một số ấp trên địa bàn đã phấn đấu hoàn thành sớm một số chỉ tiêu được giao, góp phần vào kết quả đạt được của xã và đã đề ra phương hướng thực hiện trong tháng 5.

Đồng thời, UBND xã đã triển khai Kế hoạch thực hiện xây dựng tuyến đường hoa trên địa bàn xã năm 2022. UBND xã phối hợp với các đoàn thể xã chọn tuyến đường Ngô Quyền với chiều dài 1.630m để thực hiện xây dựng. Việc thực hiện xây dựng tuyến đường hoa với mục đích tuyên truyền vận động Nhân dân trên địa bàn xã nâng cao nhận thức, tích cực hưởng ứng và tham gia xây dựng tuyến đường văn minh tiến tới xây dựng xã Trường Tây xanh – sạch – đẹp đạt chuẩn tiêu chí nông thôn mới nâng cao. Đồng thời gắn với việc xây dựng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

 

Tác giả: Huỳnh Giao

Nguồn tin: XÃ TRƯỜNG TÂY:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay8,152
  • Tháng hiện tại24,615
  • Tổng lượt truy cập5,614,064
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây