Chương trình “ấp phố vui chơi ca hát” ở Hòa Thành

Chủ nhật - 26/10/2014 00:25 1.199 0

Chương trình “ấp phố vui chơi ca hát” ở Hòa Thành

 

Ngày 19/10/2014, Sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Tây Ninh phối hợp với Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh tổ chức chương trình “Ấp phố vui chơi ca hát” tại trường THCS Trường Hòa, thuộc xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành.
Đến dự có đại diện các sở, ngành liên quan cấp tỉnh, huyện cùng 12 thí sinh là những ca sỹ không chuyên của 4 ấp Trường Thiện, Trường Thọ, Trường Xuân và Trường Cửu. Các đội lần lược thể hiện tài năng của mình qua 4 phần thi gồm phổ biến kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm về xây dựng nông thôn mới; thi tài năng dưới hình thức hò đối đáp trong 20 câu hò của Ban tổ chức về 19 tiêu chí trong bộ tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới; phần thi văn nghệ với tiết mục đơn ca tân nhạc, cổ nhạc là những tác phẩm viết về xây dựng nông thôn mới và phần thi trò chơi dân gian, xiết mía bỏ vô túi nilon…
 
 
Qua 1 buổi thi tài sôi nổi, đội Trường Cửu đã đoạt giải A, hai đội Trường Thiện, Trường Xuân giảnh giải B và đội Trường Thọ giải C. Đây là 1 trong 3 cụm xã được tổ chức điểm chương trình “Ấp phố vui chơi ca hát” của tỉnh Tây Ninh năm 2014 gồm xã Tân Lập, xã Trường Hòa và xã Binh Minh.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay3,581
  • Tháng hiện tại42,587
  • Tổng lượt truy cập5,632,036
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây