HÒA THÀNH KỶ NIỆM 56 NĂM NGÀY THÀY THUỐC VIỆT NAM

Thứ năm - 03/03/2011 13:40 83 0

HÒA THÀNH KỶ NIỆM  56 NĂM NGÀY THÀY THUỐC VIỆT NAM

Chiều ngày 28/2/2011 Ngành y tế huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2011) và Ngày Giỗ Đức y Tổ Hải Thượng Lãn Ông lần thứ 220.

 

       Đến dự lễ có Bác sĩ Trần Văn Bé, Phó giám đốc Sở Y tế Tây Ninh, các đồng chí Võ Văn Sớm-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Đức Phong- Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Lỹ- Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Đài Thy- Phó chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và toàn thể y, bác sĩ, cán bộ công chức, viên chức trong ngành y tế đã về dự kỷ niệm.
       Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành đọc thư của Bác Hồ và ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam
     Trong năm qua, đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, công nhân viên chức của ngành y tế huyện  đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong huyện; thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các chương trình, mục tiêu y tế quốc gia. Những dịch bệnh nguy hiểm, các bệnh đặc thù của địa phương được khống chế. Trong những năm qua, chất lượng khám và điều trị đã được nâng cao, tạo được niềm tin ngày càng lớn của bệnh nhân đối với đơn vị. Trong chăm sóc người bệnh, cán bộ y tế đã nâng cao được trình độ chuyên môn, thực hiện tốt y đức, các quy chế của bệnh viện, quy định của ngành. Mạng lưới y tế từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, 8/8 Trạm y tế xã, thị trấn duy trì được chuẩn y tế quốc gia
     Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đài Thy- Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Thành đã biểu dương những kết quả đạt được của ngành Y tế huyện nhà trong năm qua, đồng thời mong muốn ngành tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu của năm 2011, khắc phục những khó khăn để phục vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhất là người nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo tính công bằng xã hội trong lĩnh vực y tế.
     Với những thành tích xuất sắc trong thực hiện mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2010, Trung tâm Y tế huyện đã được UBND tỉnh tặng bằng khen và công nhận “Tập thể lao động xuất sắc” cho 07 tập thể khoa, phòng chuyên môn và Sở Y tế tặng giấy khen cho 42 tập thể và cá nhân là y, bác sĩ và viên chức của trung tâm. Đặc biệt, năm 2010 Trung tâm Y tế Hòa Thành tiếp tục giữ vững danh hiệu “Đảng ủy trong sạch vững mạnh”, Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc và Chi đoàn đạt vững mạnh. Đơn vị được xếp loại A trong khối cơ quan, phòng ban huyện.
Kỷ niệm Ngày truyền thống của ngành Y tế, xin chúc các thế hệ thầy thuốc của huyện nhà giành nhiều thành tựu mới to lớn hơn để xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân./.
                                                                 KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay6,438
  • Tháng hiện tại22,901
  • Tổng lượt truy cập5,612,350
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây