TRUNG TÂM Y TẾ HÒA THÀNH – TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT LẦN THỨ VI, NĂM 2011

Thứ hai - 25/04/2011 03:50 1.112 0

TRUNG TÂM Y TẾ HÒA THÀNH – TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT LẦN THỨ VI, NĂM 2011

Ngày 21/04/2011 Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ VI năm 2011.

 

Nhằm cập nhật, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, trao đổi các kinh nghiệm, ứng dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào việc chăm sóc, điều trị nâng cao sức khỏe nhân dân cho cán bộ y tế tại đơn vị. Ngày 21/04/2011 Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ VI năm 2011.
Đến dự buổi Hội nghị có Đại diện Sở Y tế, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, Lãnh đạo các đơn vị thuộc ngành dọc tuyến trên, Ban giám đốc các Trung tâm Y tế các huyện, thị bạn và trưởng, phó, điều dưỡng trưởng các khoa/phòng Trung tâm Y tế Hòa Thành.
Hội nghị đã nghe các báo cáo viên báo cáo các đề tài, sáng kiến nghiên cứu khoa học và cập nhật kiến thức mới của các đơn vị tuyến trên và huyện bạn, bao gồm các đề tài như:Khảo sát hiệu quả gây mê tủy sống bằng hổn hợp Buvivacain và Fentanyl trong phẫu thuật vùng bụng dưới tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu của Thạc sỹ Bác sỹ: Nguyễn Trường Chinh- Trung tâm Y tế Bến Cầu; Kiến thức thực hành nuôi con bằng sữa mẹ của các sản phụ sanh tại Trung tâm Y tế Trảng Bàng của Trung tâm Y tế Trảng Bàng; Kiến thức, thái độ, hành vi, về bệnh tiêu chảy của các bà mẹ có con dưới 5 tuổi bị tiêu chảy điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh năm 2008 của Bác sỹ CK II: Nguyễn Thị Thanh Vân- Bệnh viện đa khoa T. Ninh; Khảo sát sự hiểu biết của người bệnh về tình trạng bệnh tật khi vào điều trị tại Trung tâm Y tế Hòa Thành năm 2010” của Điều dưỡng trưởng: Nguyễn Thị Thu Thủy - Trung tâm Y tế Hòa Thành và cập nhật phát đồ điều trị sốt suất huyết củaThạc sỹ Bác sỹ: Đỗ Hồng Sơn - Bệnh viện ĐK Tây Ninh.
Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến thảo luận từ phía các đại biểu tham dự về tính ứng dụng thực tiển của các đề tài, sáng kiến nghiên cứu khoa học đã được báo cáo.
Bs Nguyễn Văn Thiện – Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế - Chủ tịch đoàn Hội nghị đánh giá cao nội dung, ứng dụng của các đề tài, sáng kiến nghiên cứu khoa học và cập nhật kiến thức mới đã được báo cáo, thảo luận trong buổi Hội nghị; Hội nghị KHKT là một hoạt động không thể thiếu trong các cơ sở y tế hiện nay nhằm để nâng cao trình độ chuyên môn, trao đổi các kinh nghiệm, ứng dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào việc chăm sóc, điều trị nâng cao sức khỏe nhân dân tại tỉnh nhà. Đồng chí cũng biểu dương Trung tâm Y tế Hòa Thành đã tổ chức thành công Hội nghị Khoa học kỹ thuật hàng năm, Hội nghị có nội dung ngày càng phung phú hơn và chuẩn bị chu đáo hơn. Đồng chí yêu cầu Trung tâm Y tế Hòa Thành tiếp tục phát huy những mặt làm được, theo đó Trung tâm Y tế Hòa Thành có đủ khả năng để tham gia báo cáo đề tài NCKH tại Hội nghị KHKT các bệnh viện trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh./.
           
 
Phòng KHTH-Trung tâm Y tế Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay6,240
  • Tháng hiện tại22,703
  • Tổng lượt truy cập5,612,152
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây