HÒA THÀNH: THĂM TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT NHÂN DỊP TẾT TÂN MÃO

Thứ sáu - 28/01/2011 20:40 73 0

HÒA THÀNH: THĂM TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT NHÂN DỊP TẾT TÂN MÃO

Trưa ngày 20/01/2011, Đoàn cán bộ nhân viên Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Phan Đình Phùng, TPHCM kết họp cùng lãnh đạo huyện Hòa Thành đã đến thăm và tặng quà cho các em ở Trường dạy trẻ khuyệt tật ấp Long Yên xã Long Thành Nam.

 

Đoàn đã được xem các em khuyết tật biểu diễn những tiết mục văn nghệ mà các em đã được thầy cô dạy. Bằng những lời ca, điệu múa về mùa xuân, về tình yêu thương con người, các em tuy khiếm thính, khiếm thị nhưng đã tạo được sự xúc động mạnh. Hiện, Trường đang quản lý gần  100 trẻ khuyết tật, đa số là con em của các gia đình nghèo ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các em được học chữ, học hát và rèn luyện về thể chất.
Lãnh đạo huyện Hòa Thành cùng cán bộ nhân viên Ngân hàng nông nghiệp và PTNT chi nhánh Phan Đình Phùng TPHCM, đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần Đại Việt đã trao tặng 100 phần quà cho 100 trẻ em khuyết tật đang học tập và sinh hoạt tại đây, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, đường, dầu ăn, nước tương và 1 thùng mì… trị giá 250 ngàn đồng, qua đó góp phần chia sẽ, bù đắp phần nào những đau thương mất mát của các em.  Em Trần Thị Hà, học sinh lớp 5C cám ơn tình cảm, tấm lòng của các đơn vị tài trợ, đã giúp đỡ các em có được 1 phần quà vui xuân trong ngày tết và  xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để có thể tự lo cho chính bản thân mình sau này.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,440
  • Tháng hiện tại199,927
  • Tổng lượt truy cập5,023,975
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây