PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC SINH HOẠT CLB GIA ĐÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Thứ năm - 21/03/2024 15:16 21 0

PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC SINH HOẠT CLB GIA ĐÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-UBND, ngày 08 tháng 3 năm 2024 của UBND thị xã Hòa Thành về việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2024. Chiều ngày 20/3, tại Nhà văn hóa khu phố Hiệp Hòa. UBND phường Hiệp Tân phối hợp tổ chức sinh hoạt CLB gia đình phát triển bền vững nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

                                                                  Câu lạc bộ Dân vũ phường Hiệp Tân

Đến dự sinh hoạt CLB có bà Trần Thị Kim Nguyệt- Phó Trưởng phòng Văn hóa thông tin thị xã Hòa Thành, ông Mai Thành Dương- Phó chủ tịch UBND phường Hiệp Tân cùng thành viên CLB Gia đình phát triển bền vững phường, chị hội phụ nữ các khu phố và CLB dân vũ phường Hiệp Tân cùng tham dự.

Thông qua hình thức sinh hoạt CLB, đố vui có thưởng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 do Liên hợp quốc phát động, ngày 26/12/2013 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2589/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm” nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc, từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của người Việt Nam; tăng cường sự tham gia, phối hợp giữa các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân và sự hợp tác, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đối với các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Năm 2024, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” được tiếp tục phát động và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cơ quan, ban, ngành, cộng đồng và người dân với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, nhân văn gắn với kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Ngày thành lập đoàn TNCSHCM, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc; khích lệ các tố chức, cá nhân có hoạt động thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; chia sẻ, giúp đỡ nhau.

Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, chúng ta hãy cùng nhau chung sức đồng lòng, trách nhiệm, sáng tạo và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm đến các đối tượng chính sách, dễ bị tổn thương. Hãy cùng nhau kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam: “Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng”. Hãy yêu thương và chia sẻ để mang lại Hạnh phúc cho mọi người, từ đó tìm thấy cho mình và giúp những người quanh ta, trước hết là gia đình, là những người thân có nhiều giây phút hạnh phúc đích thực./.

   

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường hiệp tân, Thanh Dang -  phường Hiệp Tân  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay13,875
  • Tháng hiện tại37,929
  • Tổng lượt truy cập4,861,977
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây