HỌP MẶTGIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HIỆP TÂN NĂM 2024

Thứ hai - 05/02/2024 10:13 57 0

HỌP MẶTGIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN  PHƯỜNG HIỆP TÂN NĂM 2024

Sáng ngày 04/02/2024. Tại Hội trường UBND phường Hiệp Tân. UBND phường Hiệp Tân tổ chức họp mặt gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường. Tại buổi Họp mặt gia đình chính sách tại phường Hiệp Tân với sự có mặt của Bà Đinh Thị Loan Phương- Phó bí thư Đảng ủy phường, Ông Nguyễn Huỳnh Lợi- CT.UBMTTQ phường; ông Mai Thành Dương - Phó chủ tịch UBND phường và đại diện 302 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường cùng tham dự.

                                                Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Ông Mai Thành Dương - Phó chủ tịch UBND phường đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trong toàn Phường. Chúc các gia đình cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng cuộc sống văn minh, giàu đẹp.

Ngoài những lời chúc ân cần đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng lời chúc sức khỏe, trong thư bày tỏ những tình cảm chân thành đối với các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, đồng thời khẳng định sự hy sinh của các đồng chí là vô cùng to lớn mà các thế hệ hôm nay phải mãi mãi trân trọng, gìn giữ, phát huy, xem đó như là một tài sản vô cùng quý giá của bản thân, của gia đình và của toàn dân tộc. Đồng thời kêu gọi các cấp Ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, các nhà hảo tâm vì tình cảm trách nhiệm của bản thân với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, bằng những việc làm thiết thực, bằng những trách nhiệm tình cảm cao quý, bằng sự trân trọng quá khứ lịch sử hào hùng của dân tộc, hãy chăm lo ngày một nhiều hơn nữa cho các đối tượng chính sách để góp phần xây dựng quê hương Tây Ninh ngày một phồn vinh, giàu đẹp./.

 

Thanh Dang -  phường Hiệp Tân       

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay11,365
  • Tháng hiện tại121,433
  • Tổng lượt truy cập4,945,481
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây