HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 8, KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 -2026

Thứ sáu - 22/12/2023 10:07 70 0
Trong ngày 21 và 22 tháng 12 năm 2023, tại hội trường UBND phường Hiệp Tân, HĐND phường Hiệp Tân đã tổ chức kỳ họp thứ 8, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 8,  KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 -2026

Tham dự kỳ họp có Ông Nguyễn Hữu Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban dân vận Thị ủy Hòa Thành phụ trách phường Hiệp Tân;  Ông Lê Văn Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ  Thị ủy - Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND thị xã  -  Đại biểu HĐND thị xã đơn vị phường Hiệp Tân; Bà Phạm Thị Kim Hương – phó hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt – Đại biểu HĐND thị xã đơn vị phường Hiệp Tân và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ phường; các đồng chí thành viên UBND phường; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể phường, Ban giám hiệu các trường học, chi bộ, Ban quản lý các khu phố trên địa bàn phường và 22/22 đại biểu HĐND phường. Chủ tọa kỳ họp ông Nguyễn Hữu – Chủ tịch HĐND phường và bà Ngô Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐND phường.

Tại kỳ họp, đại biểu HĐND đã xem xét, thảo luận, thông qua các báo cáo, tờ trình, kế hoạch của các đơn vị theo luật định. Đánh giá cao sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự điều hành của UBND phường, sự phối hợp của UBMTTQVN và các tổ chức Chính trị - Xã hội phường đã thúc đẩy tăng trưởng; đã thực hiện hoàn thành 9/11 chỉ tiêu, nội dung trọng tâm mà nghị quyết HĐND phường đề ra trong năm 2023; đời sống, sức khỏe của người dân được chăm lo chu đáo; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức, triển khai đầy đủ và đạt nhiều kết quả tốt; an ninh trật tự được giữ vững, ổn định; công tác cải cách hành chính đạt thứ hạng cao; xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh được triển khai đồng bộ, bước đầu đã có nhiều chuyển biến tốt; công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực được quan tâm chỉ đạo thực hiện; giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân được kịp thời, đúng luật và đạt kết quả cao.

Tại kỳ họp này, HĐND đã dành nhiều thời gian để phân tích, làm rõ nguyên nhân 02 chỉ tiêu nghị quyết chưa đạt (chỉ tiêu nước sạch và chỉ tiêu thu gom rác thải): thảo luận, chất vấn những vấn đề trọng tâm trên tinh thần thẳng thắng, dân chủ, cởi mở đi đến thống nhất cao các giải pháp mà UBND phường và các ban, ngành đã đề ra.

Cũng tại kỳ họp thứ 8, đại biểu đã thảo luận và biểu quyết thông qua 5 nghị quyết quan trọng của địa phương về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024.

                                              Chủ tọa tại kỳ họp thứ 8

Bế mạc kỳ họp thứ 8 HĐND phường Ông Nguyễn Hữu  - Chủ tịch HĐND phường để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới đề nghị UBND phường, các ngành, cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành, đặc biệt là quan tâm các giải pháp tổ chức thực hiện, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng ủy và nghị quyết của HĐND phường. Thường trực HĐND, các Ban HĐND và Đại biểu HĐND thực hiện tốt chức năng giám sát trên tất cả các lĩnh vực; đề nghị UB.MTTQVN phường tăng cường giám sát, phản biện, góp phần cùng UBND phường, các ngành tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ. HĐND kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, doanh nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, cùng cấp ủy, chính quyền vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

 

                                                          

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường hiệp tân,         Thanh Dang  - phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay12,050
  • Tháng hiện tại122,118
  • Tổng lượt truy cập4,946,166
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây