Tây Ninh: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thứ sáu - 19/11/2010 00:25 1.520 0

Tây Ninh: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Sáng 18.11, Sở GD&ĐT Tây Ninh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

Đến dự có Uỷ viên BCH TW Đảng – nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Bân, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

Ông Võ Hiền Phương – Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh cho biết: Trong thời gian qua, ngành Giáo dục Tây Ninh đã có nhiều cố gắng vượt bậc. Chỉ trong 5 năm qua, ngành đã có hàng ngàn chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, hàng trăm lượt đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc… Đặc biệt, trong năm học 2009 – 2010, Tây Ninh có 13 cán bộ - giáo viên được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, ngành Giáo dục Tây Ninh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, quyết tâm giữ vững thành tích đạt được.
Cùng với 13 cán bộ - giáo viên của ngành được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, có 505 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho ngành Giáo dục tỉnh nhà cũng đã được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”. Đây là sự ghi nhận và tri ân của Đảng, Nhà nước và xã hội đối với những thầy giáo, cô giáo đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo của tỉnh nhà.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ nhiệt liệt chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, bà mong muốn rằng ngành Giáo dục hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc đào tạo nguồn nhân lực và phát hiện, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh nhà, thực hiện chiến lược đầu tư cho con người, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá – hiện đại hoá của Tây Ninh.
(Theo Tây Ninh Online)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,479
  • Tháng hiện tại126,821
  • Tổng lượt truy cập4,712,753
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây