TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG LÝ THƯỜNG KIỆT –HÒA THÀNH TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Thứ tư - 24/11/2010 21:50 347 0

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG LÝ THƯỜNG KIỆT –HÒA THÀNH TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Hòa cùng không khí cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, một tin vui đến với toàn thể thầy và trò Trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt, huyện Hòa Thành   năm nay nhà trường có thêm 02 thầy giáo được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý  “Nhà giáo ưu tú”, đó là thầy Hiệu trưởng Trần Văn Đại và thầy Nguyễn Văn Phương, giáo viên bộ môn thể dục - quốc phòng của nhà  trường  và 08 thầy cô giáo của trường  được Bộ Giáo dục – Đào tạo tặng thưởng  kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” . Ngoài ra còn có 4 thầy, cô giáo được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

     Với truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” từ ngàn đời nay, ngày dành cho các thầy cô giáo luôn mang một không khí náo nức, rộn rã, là dịp để học trò bày tỏ lòng yêu kính, niềm biết ơn đối với thầy cô đã bao ngày vất vả dạy dỗ mong mình nên người.

 

    Món quà kính dâng lên thầy cô trong Ngày  Nhà giáo Việt Nam không chỉ là những lời chúc của đại diện Hội Cha mẹ học sinh, của đại diện học  sinh, không chỉ là những đóa hoa tươi thắm,…các em còn dành tặng thầy cô những lời ca tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng .

 

[    Buổi lễ  chào mừng Ngày Nhà giáo của trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Hòa Thành năm nay cũng như mọi năm diễn ra trong không khí ấm cúng của tình thầy trò. Và với sự tận tâm của thầy cô, lòng biết ơn của học trò, mỗi ngày trong năm sẽ luôn giống như một ngày hội của những người “kỹ sư tâm hồn”.

 

                                                                                      KHẮC HIẾU

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay11,384
  • Tháng hiện tại20,541
  • Tổng lượt truy cập4,844,589
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây