NHÀ HẢO TÂM ĐẶNG HỮU NGHĨA TIẾP TỤC LÀM VIỆC NGHĨA

Chủ nhật - 19/12/2010 21:50 219 0

NHÀ HẢO TÂM ĐẶNG HỮU NGHĨA TIẾP TỤC LÀM VIỆC NGHĨA

 

Phong trào chia sẻ, giúp đỡ hộ nghèo, hộ khó khăn đã phát triển rộng khắp, trở thành nét đẹp văn hóa trên địa bàn huyện Hòa Thành trong những năm vừa qua; tình làng, nghĩa xóm được củng cố và thắt chặt hơn. Cuộc vận động đã huy động được nhiều nguồn lực tham gia công tác giảm nghèo, góp phần quan trọng vào việc giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện. Đặc biệt, trong năm 2010, Quỹ vì người nghèo và Quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện đã tiếp nhận được trên 2 tỷ 233 triệu đồng. Những việc làm thiết thực từ cuộc vận động đã góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, có thêm niềm tin phấn đấu vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Chăm lo Tết cho người nghèo, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta là một việc làm thiết thực trong cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”.
 
 
 
Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, sáng ngày 16/12/2010, ông Đặng Hữu Nghĩa – một nhà hảo tâm quen thuộc ở ấp Trường Thọ, xã Trường Hòa, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kinh tế Lý Tài đã đến trụ sở UBND huyện Hòa Thành trao tặng cho Ban Chỉ đạo “Quỹ vì người nghèo” của huyện số tiền 20 triệu đồng để góp phần chăm lo cho các em học sinh nghèo, hiếu học vui đón Tết cổ truyền Tân Mão 2011 sắp tới.
 
 
Cùng ngày, ông Đặng Hữu Nghĩa cũng đến Kho bạc Nhà nước huyện Hòa Thành gửi tặng số tiền 30 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa. Năm 2009, hưởng ứng phong trào “Cả nước vì Trường Sa, Trường Sa vì cả nước” ông cũng đã gửi tặng bộ đội Trường Sa số tiền 50 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm ưu ái và tình cảm đặc biệt của ông đối với các chiến sĩ đang ngày đêm trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió giữ vững chủ quyền vùng biển, quần đảo Trường Sa – lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc./.
 
                                                                               KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay7,149
  • Tháng hiện tại16,306
  • Tổng lượt truy cập4,840,354
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây