Hòa Thành: Đảng bộ xã Long Thành Nam tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Thứ sáu - 01/04/2022 09:21 240 0
 Sáng ngày 01/4/2022, Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 40 năm cho đồng chí Lê Ngọc Trân và Huy hiệu Đảng 30 năm cho đồng chí Khưu Anh Quốc hiện đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Bến Kéo.....

       Sáng ngày 01/4/2022, Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 40 năm cho đồng chí Lê Ngọc Trân và Huy hiệu Đảng 30 năm cho đồng chí Khưu Anh Quốc hiện đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Bến Kéo. Thay mặt Thường trực Thị ủy đến dự có đồng chí  Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư thường trực Thị ủy. 
       Tại buổi lễ trao Huy hiệu đồng chí Nguyễn Văn Phong phát biểu: "Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng để trao tặng cho đảng viên, nhằm ghi nhận, tri ân sâu sắc của Đảng và Nhân dân đối với công lao đóng góp, cống hiến không biết mệt mỏi của các đồng chí và dù ở cương vị, vị trí công tác nào các đồng chí đều tâm huyết, trách nhiệm; lòng trung thành vô hạn, sắc son với Đảng, với sự nghiệp cách mạng; hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào ở cơ quan".  Cuối lời đồng chí Nguyễn Văn Phong ghi nhận, biểu dương những tình cảm quý báo, cũng như những đóng góp nhiệt tình của các đồng chí. Luôn tin tưởng và mong muốn rằng các đồng chí tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, chung tay, góp sức xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương trong sạch, vững mạnh; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.


 

Tác giả: Nguyễn Thành Lộc

Nguồn tin: Ban Tổ chức Thị ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,797
  • Tháng hiện tại199,192
  • Tổng lượt truy cập4,785,124
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây