Hòa Thành tổ chức: Hội thi “Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi” năm 2023

Thứ sáu - 26/05/2023 06:15 305 0
Trong không khí phấn khởi phụ nữ cả nước tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2023 về “Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ hội cơ sở”
Đồng chí Võ Thị Hạnh, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hòa Thành trao giải nhất Hội thi cho Hội LHPN phường Long Thành Trung
Đồng chí Võ Thị Hạnh, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hòa Thành trao giải nhất Hội thi cho Hội LHPN phường Long Thành Trung

Sáng ngày 22/5, tại Hội trường khối Đoàn thể thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Hội LHPN thị xã Hòa Thành tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi” năm 2023. Đến dự và động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Hòa Thành, Ban Chấp hành Hội LHPN thị xã, Cán bộ, hội viên Hội LHPN các xã, phường, 8 đội thi và với hơn 40 cổ động viên tham dự Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Nghiệp vụ công tác Hội, các thí sinh trải qua 20 câu hỏi với các nội dung về truyền thống Hội, Điều lệ Hội và các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước liên quan đến tổ chức và hoạt động của Hội. Ở phần thi xử lý tình huống các thí sinh vận dụng kinh nghiệm thực tiễn của bản thân xử lý tình huống do Ban Tổ chức đưa ra và liên hệ thực tiễn tình hình tại địa phương. Ở phần thi năng khiếu, qua các thể loại hát, hò, vè, ngâm thơ, tiểu phẩm, múa dân vũ,… các thí sinh đã tuyên truyền về phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của Hội; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, phòng, chống tệ nạn xã hội,…

Dù là lần đầu đứng trên sân khấu biểu diễn, nhưng các chi hội trưởng đã rất tự tin thể hiện các phần thi của mình. Nhiều phần thi đã thể hiện sự sáng tạo của chi hội trưởng trong sáng tác các bài vè, bài hát, nhiều tiết mục tiểu phẩm chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về vị trí, vai trò của chi hội trưởng.

Với tinh thần chuẩn bị nghiêm túc của các thí sinh, Hội thi diễn ra sôi nổi, không chỉ là sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi” cấp thị xã năm 2023 đã trao một giải nhất, Một giải nhì, một giải ba và 5 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về Hội LHPN phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành.

Hội thi “Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi” cấp thị xã năm 2023, là cơ hội để các chi hội trưởng phụ nữ đến từ 8/8 xã, phường được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phương pháp vận động quần chúng và tổ chức hoạt động Hội. Đây cũng là động lực khuyến khích chi hội trưởng không ngừng học tập nâng cao năng lực, trình độ về mọi mặt, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt Chủ đề năm 2023: về “Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ hội cơ sở”; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ thị xã Hòa Thành lần thứ XII, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

                                                                                                             

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ,      Hạnh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay531
  • Tháng hiện tại125,092
  • Tổng lượt truy cập4,949,140
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây