Hội LHPN thị xã Hòa Thành: Ra mắt Chương trình “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”

Thứ ba - 20/12/2022 10:34 281 0
Ngày 19/12, tại Hội trường Khối vận phường Long Thành Bắc thị xã, Hòa Thành, Tây Ninh, Hội LHPN thị xã tổ chức ra mắt Chương trình “Gian hàng Áo dài 0 Đồng” chọn Hội LHPN phường Long Thành Bắc làm điểm, đến dự Chương trình có đồng chí Võ Thị Hạnh, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Long Thành Bắc, đại diện lãnh đạo UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường, các chị trong Ban Chấp hành Hội LHPN thị xã và cán bộ, hội viên phụ nữ phường Long Thành Bắc.
Phụ nữ địa phương đến với Gian hàng Áo dài 0 Đồng trong buổi đầu tiên ra mắt
Phụ nữ địa phương đến với Gian hàng Áo dài 0 Đồng trong buổi đầu tiên ra mắt

Chương trình “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”, với mục đích chia sẻ những chiếc áo dài cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tích cực hưởng ứng và lan tỏa tôn vinh nét đẹp qua trang phục áo dài truyền thống, từ đó khơi dậy niềm tự hào trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc.

 Tại buổi ra mắt “Gian hàng Áo dài 0 Đồng” với trên 100 bộ áo dài đã qua sử dụng được hỗ trợ, ủng hộ từ các chị em phụ nữ trong và ngoài địa phương. Để giúp cho nhiều hội viên phụ nữ có cơ hội có được những bộ áo dài như mong muốn, Hội LHPN thị xã Hòa Thành tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ; nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn ủng hộ thông qua việc dành tặng những chiếc áo dài còn sử dụng được cho Chương trình “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”. Toàn bộ áo dài nhận được, Hội LHPN sẽ bảo quản để tặng chị em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo nên phong trào mặc áo dài trong các hoạt động của Hội, các sự kiện có ý nghĩa đối với hội viên, phụ nữ, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Được biết “Gian hàng Áo dài 0 Đồng” Hội LHPN thị xã Hòa Thành tiếp tục nhân rộng 7/8 xã/phường và hoạt động định kỳ hàng tháng tại Hội LHPN các xã/phường.

Nhân dịp ra mắt “Gian hàng Áo dài 0 đồng”, Hội LHPN phường Long Thành Bắc còn trao tặng 40 phần quà (gạo và nhu yếu phẩm) cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với kinh phí 12 triệu đồng, do Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

 

                           

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ,        Hạnh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,593
  • Tháng hiện tại134,368
  • Tổng lượt truy cập4,720,300
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây