Hội LHPN xã Trường Tây triển khai thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em năm 2022

Thứ hai - 05/09/2022 17:40 174 0
Nhằm chăm lo cho chị em hội viên khó khăn là người dân tộc, phụ nữ nghèo, cận nghèo, khuyết tật trên địa bàn xã, vừa qua, Hội LHPN xã Trường Tây tổ chức triển khai thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em năm 2022
Chị Đặng Thị Bích Thuỷ, Chủ tịch Hội LHPN xã Trường Tây trao quà cho hội viên phụ nữ dân tộc khó khăn trên địa bàn xã
Chị Đặng Thị Bích Thuỷ, Chủ tịch Hội LHPN xã Trường Tây trao quà cho hội viên phụ nữ dân tộc khó khăn trên địa bàn xã

Tại Chương trình, Hội LHPN xã đã trao 55 phần quà (gạo và nhu yếu phẩm) cho hội viên là người dân tộc khó khăn, hội viên phụ nữ nghèo và cận nghèo, khuyết tật trên địa bàn xã với tổng số tiền trên 13 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Chị Nguyễn Thị Thu Trang tài trợ.

Dịp này,  Hội tổ chức triển khai kiến thức cho cha, mẹ về phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực gia đình cho hơn 70 cán bộ, hội viên phụ n Trưng Tây đã được Chị Đặng Thị Bích Thuỷ, chủ tịch Hội LHPN xã Trường Tây truyền đạt những kiến thức, kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em như hướng dẫn trẻ quy tắc 5 ngón tay để giúp trẻ tránh bị xâm hại tình dục; cung cấp kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình: các hình thức về bạo lực gia đình, các hành vi BLGĐ và cách phòng tránh bạo lực gia đình.

Thông qua buổi truyền thông, nhằm giúp cán bộ hội, hội viên phụ nữ có thêm kiến thức cũng như kỹ năng tuyên truyền trong việc phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em. Từ đó, tăng cường sự phối hợp giữa các ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc can thiệp, trợ giúp phụ nữ bị bạo hành; trẻ em bị bạo lực, xâm hại tình dục.

 

                 

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ,  Hội LHPN thị xã Hoà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,210
  • Tháng hiện tại179,878
  • Tổng lượt truy cập4,571,012
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây