Người phụ nữ nhiệt tình với công tác hội và sẻ chia với những người khó khăn

Thứ tư - 07/09/2022 09:58 151 0

Chị Huỳnh Thị Trường, Chi hội phó Chi hội Phụ nữ ấp Long Khương, xã Long Thành Nam trao quà cho phụ nữ nghèo ở ấp Long Khương

Chị Huỳnh Thị Trường, Chi hội phó Chi hội Phụ nữ ấp Long Khương, xã Long Thành Nam trao quà cho phụ nữ nghèo ở ấp Long Khương
Năng nỗ, nhiệt tình với công tác Hội, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, quan tâm, giúp đỡ, chăm lo cho đời sống hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đó là nhận xét của nhiều hội viên phụ nữ khi nhắc về Chị Huỳnh Thị  Trường, Chi hội phó Chi hội phụ nữ ấp Long Khương, xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành.

Tuy chỉ mới hơn 01 năm tham gia công tác Hội, nhưng Chị Huỳnh Thị Trường, Chi hội phó Chi hội phụ nữ ấp Long Khương (xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành) được chị em nơi đây yêu mến không chỉ ở sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác Hội, mà còn quan tâm đến người nghèo khó trong ấp. Trong công việc chị luôn nhiệt tình, sắp xếp công việc gia đình, công tác xã hội một cách khoa học. Luôn quan tâm hỗ trợ cho chi hội, giúp đỡ hội viên phụ nữ, trẻ em và người dân khó khăn trong ấp. Chị thường xuyên nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng, khó khăn của chị em để động viên, giúp đỡ về mặt tinh thần lẫn vật chất, để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ địa phương.

Được biết, đời sống của phụ nữ, trẻ em trong ấp còn nhiều khó khăn. Chính vì điều này mà chị Trường đã tích cực phối hợp cùng Chi hội trưởng Phụ nữ ấp Long Khương và các chị em trong chi hội đẩy mạnh phong trào tương thân tương ái, giúp đỡ phụ nữ, trẻ em nghèo và các gia đình khó khăn trên địa bàn, vận động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo và sữa chữa nhà cho hộ khó khăn về nhà ở, với số tiền trên 100 triệu đồng. Ngoài ra, chị còn vận động mạnh thường quân để mua tập vở cho học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn xã có điều kiện đến trường, với số tiền trên 15 triệu đồng.

Không những thế, chị Trường còn vận động các chị em tham gia sinh hoạt chi hội chú trọng đẩy mạnh nâng cao nhận thức về sự quan trọng của việc hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, góp phần thực hiện xây dựng nông mới nâng cao tại địa phương.

Với những nỗ lực, tâm huyết của Chị về công tác Hội, Chị được Hội Liên hiệp Phụ nữ xã và thị xã tặng giấy khen cá nhân về hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ. Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác, Chị Huỳnh Thị  Trường luôn được hội viên quý mến, tin tưởng và các cấp Hội ghi nhận. Đời sống nhân dân ngày càng ổn định, an ninh chính trị được giữ vững là động lực để Chị tiếp tục phấn đấu, đóng góp cho công tác xã hội.

 

                                 

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ,       Hội LHPN xã Long Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại131,777
  • Tổng lượt truy cập4,717,709
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây