ĐBQH tiếp xúc cử tri Hòa Thành trước kỳ họp thứ 11

Thứ sáu - 12/03/2021 17:00 126 0

ĐBQH tiếp xúc cử tri Hòa Thành trước kỳ họp thứ 11

Chiều 12/3, Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri thị xã Hòa Thành.

 mttqvn.jpg

          Đại biểu Quốc hội - Huỳnh Thanh Phương thông tin về nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 11, dự kiến diễn ra từ ngày 24/3 đến 08/4/2021 và báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 -2021.

          Cử tri Hòa Thành phấn khởi và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, cử tri tôn giáo Cao đài có 02 ý kiến, kiến nghị 03 vấn đề về một số vấn đề như: Công tác xét xử của hệ thống Tòa án các cấp vẫn còn án oan sai; Quan tâm nâng cao giáo dục và xây dựng cơ chế đào tạo, bồi dưỡng thu hút nhân tài, để đóng góp cho sự phát triển của đất nước; Tăng cường giám sát việc thực hiện Luật tín ngưỡng Tôn giáo, xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng uy tín ngưỡng tôn giáo để hoạt động tôn giáo trái phép. 

Đại biểu Huỳnh Thanh Phương đã trả lời và tiếp thu ghị nhận một số ý kiến, kiến nghị cử tri và cho biết thêm hiện nay nước ta đã có nhiều chính sách nhằm thu hút và sử dụng nhân tài; hệ thống pháp luật ngày càng hoàn thiện hơn và luôn được Quốc hội và các cơ quan chức năng giám sát chặt chẽ./.

 

                                                                                                Thuận Lê

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay6,445
  • Tháng hiện tại185,113
  • Tổng lượt truy cập4,576,247
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây