HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC TƯ PHÁP 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Thứ hai - 20/06/2022 17:43 103 0
Nhằm đánh giá những mặt làm được, chưa được trong công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2022, vào lúc 14 giờ ngày 20/6/2022, Phòng Tư pháp thị xã Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND; công chức Tư pháp-Hộ tịch của 08 xã, phường trên địa bàn thị xã. Chủ trì và điều hành Hội nghị là bà Lý Thị Hương – Phó Trưởng phòng Tư pháp thị xã.
HỘI NGHỊ  SƠ KẾT CÔNG TÁC TƯ PHÁP 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong 6 tháng đầu năm 2022, được sự quan tâm chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã về công tác tư pháp cơ bản thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo các mặt công tác đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Công tác góp ý, thẩm tra, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật được thực hiện thường xuyên. Công tác hành chính tư pháp thực hiện kịp thời, đúng quy định, đáp ứng yêu cầu của nhân dân trong thị xã. Công tác quản lý đăng ký hộ tịch và công tác chứng thực được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, không gây phiền hà cho người dân. Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật thực hiện đúng theo Kế hoạch và chương trình cụ thể với nhiều hình thức, biện pháp thực hiện phù hợp với từng đối tượng được phổ biến pháp luật. Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật ngày càng phong phú, đa dạng và thiết thực với người dân, nhất là hình thức phổ biến pháp luật trên phương tiện thông tin đại chúng; thi tìm hiểu pháp luật, tuyên truyền pháp luật qua hoạt động hòa giải ở cơ sở, trợ giúp pháp lý…

Bên cạnh kết quả đạt được Phòng Tư pháp cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp 6 tháng cuối năm 2022. Các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận những mặt làm được, những hạn chế, bất cập trong công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2022, đồng thời đề ra giải pháp cho 6 tháng cuối năm. Thông qua Hội nghị, các đại biểu đều biểu thị sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tư pháp năm 2022 đã đề ra.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng tư pháp, KHÁNH VÂN

Nguồn tin: Phòng Tư pháp:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,926
  • Tháng hiện tại198,321
  • Tổng lượt truy cập4,784,253
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây