CÔNG AN HOÀ THÀNH TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐẤU TRANH PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

Thứ bảy - 17/10/2015 23:55 101 0

CÔNG AN HOÀ THÀNH TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐẤU TRANH PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

 

Thực hiện Chỉ đạo của Bam giám đốc Công an tỉnh về việc đảm bảo ANTT các ngày lễ lớn trong năm 2015. Qua triển khai thực hiện Công an huyện đã lập nhiều thành tích được Ban Giám đốc Công an tỉnh, UBND huyện khen thưởng. Đặc biệt vào các đợtcao điểm tấn công trấn áp tội phạm, cũng trong thời gian này trên địa bàn huyện diễn ra 02 lễ hội lớn (Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hòa Thành, Lễ Hội Yến Diêu Trì Cung của tôn giao Cao Đài) Công an huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã được Công an tỉnh đề nghị Bộ Công an tặng bằng khen, UBND huyện tặng giấy khen cho 14 tập thể 34 lượt cá nhân.
Nhằm biểu dương, động viên tinh thần cán bộ chiến sỹ Công an huyện, sáng ngày 12/10/2015, Công an huyện Hòa Thành tổ chức lễ trao thưởng cho 14 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.
Tại đây, Ban Chỉ huy Công an huyện cũng đánh giá cao về tinh thần của CBCS trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện, phấn đấu ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa.
                                                                                             
 HTM.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,112
  • Tháng hiện tại33,737
  • Tổng lượt truy cập5,623,186
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây