Hòa Thành sơ kết công tác an toàn giao thông quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2012

Chủ nhật - 13/05/2012 19:40 117 0

Hòa Thành sơ kết công tác an toàn giao thông quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2012

 

Sáng ngày 10/5/2012, Ban An toàn giao thông huyện Hòa Thành tiến hành   sơ kết công tác an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2012. Đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND, kiêm Trưởng ban ATGT huyện chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có các thành viên Ban An toàn giao thông huyện và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.
 
Năm 2012 là Năm An toàn giao thông quốc gia với mục tiêu “Siết chặt kỷ cương giao thông”. Ngay từ những ngày đầu năm, cấp Ủy, chính quyền các cấp trong huyện đã đẩy mạnh chỉ đạo các địa phương, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm An toàn giao thông trên phạm vi toàn huyện. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền cũng được chú trọng thực hiện. Những tháng đầu năm 2012, lực lượng công an huyện cũng đã thường xuyên duy trì và đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, qua đó phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, lực lượng Thanh tra giao thông cũng thường xuyên kiểm tra và tiến hành lập biên bản xử lý đối với các hành vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, nhờ vậy tình hình TNGT có bước chuyển biến khá hơn. Tính đến cuối tháng 4/2012, toàn huyện đã xảy ra 5 vụ TNGT, so cùng kỳ giảm 3 vụ,  làm chết 7 người, so cùng kỳ giảm 2 người chết,  bị thương 4 người, so cùng kỳ tăng 01 người bị thương.
 
Tại hội nghị, các thành viên Ban ATGT đã đóng góp nhiều ý kiến đối với công tác an toàn giao thông của huyện thời gian qua. Các đại biểu đề nghị ngành chức năng cần đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, qua đó kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm; đồng thời đề xuất một số giải pháp như: Tập trung tuyên truyền đến các đối tượng là học sinh, thanh thiếu niên để nâng cao nhận thức, giảm thiểu tình trạng vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông; nâng cấp chất lượng các công trình giao thông, hoàn thiện hệ thống biển báo. Đặc biệt, lực lượng công an từ huyện đến xã cần chủ động tăng cường lực lượng, thời gian tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhằm phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí về tai nạn giao thông trong thời gian tới./.
 
 
       KHẮC HIẾU
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,635
  • Tháng hiện tại127,977
  • Tổng lượt truy cập4,713,909
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây