Sơ kết 5 năm thực hiện quy chế văn hóa giao tiếp ứng xử của công an xã Trường Tây

Thứ hai - 18/05/2015 05:05 105 0

Sơ kết 5 năm thực hiện quy chế văn hóa giao tiếp ứng xử của công an xã Trường Tây

Sáng ngày 13/5/2015, tại hội trường UBND, Công an xã Trường Tây, tổ chức hội nghị triển khai thực hiện QĐ 2818/QĐ – BCA và 03 năm thực hiện Thông tư 78 của Bộ công an. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Văn Lạc - Phó trưởng công an huyện Hòa Thành và 40 đại biểu là các tổ trưởng tổ tự quản, Trưởng ấp và nhân dân trên địa bàn xã. Ông Ngô Bé Tư Bí thư đảng ủy xã chủ trì hội nghị.
Qua 5 năm thực hiện Quy chế, lực lượng công an xã Trường Tây từng bước đổi mới cách nghĩ, cách làm; nơi làm việc, nơi tiếp công dân được sắp xếp trật tự, ngăn nắp, có niêm yết nội quy, quy trình giải quyết thủ tục hành chính, lịch tiếp công dân, để nhân dân thực hiện và giám sát việc thực hiện của công an xã.
Để Công an xã thực sự là chỗ dựa tin tưởng của nhân dân, lãnh đạo Công an huyện đã tổ chức các diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến góp ý của nhân dân để góp phần xây dựng công an xã trong sạch, vững mạnh để nhân dân ngày càng tin tưởng. Thông qua các diễn đàn và qua tiếp xúc với nhân dân, Công an xã đã nhận được 124 nguồn tin của người dân cung cấp, trong đó 16 tin có giá trị, đã triển khai nhiều biện pháp quyết liệt để phòng ngừa kéo giảm một số loại tội phạm, tệ nạn xã hội, phạm pháp hình sự với 47 vụ,  146 đối tượng, lập hồ sơ giáo dục, cho cam kết không tái phạm 73 đối tượng, tổ chức 280 cuộc kiểm tra nhắc nhở và sử phạt nhiều trường hợp vi phạm với số tiền hơn 87 triệu đồng.
Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Lạc - Phó trưởng CA huyện Hòa Thành yêu cầu lực lượng công an xã cần phải duy trì thực hiện tốt Quy chế văn hóa giao tiếp và ứng xử, xây dựng lực lượng Công an có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy vì nhân dân phục vụ, thực sự gần dân, sát dân, được nhân dân yêu mến, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
Huỳnh Như

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay6,366
  • Tháng hiện tại35,991
  • Tổng lượt truy cập5,625,440
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây