Ban Tuyên giáo Huyện ủy họp giao ban cơ sở định kỳ tháng 02/2012

Thứ hai - 20/02/2012 21:35 1.837 0

Ban Tuyên giáo Huyện ủy họp giao ban cơ sở định kỳ tháng 02/2012

Sáng ngày 18/02/2012 tại văn phòng Đảng ủy Thị trấn Hòa Thành, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức họp giao Ban Tuyên giáo cơ sở định kỳ tháng 02 nhằm sơ kết hoạt động tháng 02, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2012.

 

          Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Thắng, Phó Trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phụ trách địa bàn Hòa Thành, lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện và các đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.
            Qua báo cáo tình hình hoạt động tháng 02/2012 trên địa bàn huyện, nhìn chung tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước. Nhân dân phấn khởi vui xuân Nhâm Thìn trên tinh thần “vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”. Các cấp chính quyền, ban ngành đoàn thể đã trích ngân sách và vận động tặng hơn 7.800 suất quà trị giá gần 2,5 tỷ đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều vui xuân đón tết. Tình hình ANCT - TTATXH trước, trong và sau tết ổn định, không có vụ vi phạm đốt pháo nổ xảy ra. Công tác an toàn giao thông đảm bảo, không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, các tệ nạn xã hội được kéo giảm…
            Đạt được kết quả trên là do có sự tập trung lãnh đạo, điều hành của Đảng và Nhà nước, sự chăm lo chu đáo của các cấp, các ngành và sự đồng tình hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền. Ban Tuyên giáo từ huyện đến cơ sở đã làm tốt vai trò tham mưu trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa, chủ động nắm tình hình và hướng dẫn tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kịp thời triển khai, quán triệt đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.
            Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cho tháng 3/2012, trong đó nhiệm vụ đầu tiên và trước mắt là làm tốt vai trò tham mưu giúp cấp ủy trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa; tham mưu cấp ủy kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; kiểm tra kế hoạch phấn đấu rèn luyện của cán bộ, đảng viên; tổ chức tuyên truyền việc xây dựng nông thôn mới và các ngày lễ kỷ niệm diễn ra trong từng thời điểm. Chủ động nắm tình hình tư tưởng cán bộ đảng viên và nhân dân để qua đó kịp thời định hướng dư luận xã hội.
 
                         Ban Tuyên giáo Huyện ủy

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay9,963
  • Tháng hiện tại19,120
  • Tổng lượt truy cập4,843,168
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây