HĐND huyện Hòa Thành tổ chức chất vấn giữa 2 kỳ họp

Thứ năm - 21/05/2015 04:35 678 0

HĐND huyện Hòa Thành tổ chức chất vấn giữa 2 kỳ họp

 

Chiều ngày 15/5/2015, HĐND huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị chất vấn giữa 2 kỳ họp HĐND huyện nhằm trả lời những vấn đề bức xúc của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.
Tại hội nghị, UBND huyện và các ngành chức năng đã trả lời chất vấn đại biểu HĐND huyện về một số vấn đề như việc nạo vét kênh Sevil đoạn từ Công ty Hùng Duy đến quán café Nhật Hạ do vướng phải 5 hộ xây dựng nhà qua mương và kho hàng của Công ty Hùng Duy nên chậm tiến độ. Hiện nay, Công ty Hùng Duy đã lắp đặt xong đường cống Φ 100cm, nhưng còn 5 hộ dân chưa tự giải tỏa, nạo vét. UBND huyện đã chỉ đạo UBND thị trấn Hòa Thành yêu cầu 5 hộ dân tự thực hiện nạo vét theo cam kết; việc xử phạt vi phạm hành chính đối với các hộ dân tự ý chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa nước sang đất xây dựng, chuyên dùng ở khu vực ao Hồ thuộc địa bàn xã Hiệp Tân, qua kiểm tra, Huyện đã lập biên bản 8 trường hợp vi phạm và đã xử phạt 2 trường hợp thuộc thẩm quyền cấp huyện, còn 5 trường hợp thuộc thẩm quyền cấp tỉnh. UBND tỉnh cũng đã ra quyết định xử phạt 5 hộ này và hiện các hộ này đang khiếu nại UBND tỉnh nên chưa giải quyết được…
Vấn đề giải tỏa cây xăng số 26 nằm trên đường 797 (gần công viên huyện) chậm là do liên quan đến 26 hộ dân lấn chiếm lộ giới đoạn từ tiệm trà Thái Nguyên đến cứa 1 chợ Long Hoa, nằm trong phạm vi giải tỏa mở rộng nâng cấp đường 797. Hiện các hộ dân này đang khiếu kiện và xét xử của Tòa án còn kéo dài nên UBND huyện xin chủ trương UBND tỉnh cho giải tỏa cây xăng số 26 để thi công một số hạng mục của dự án đường 797… Ngoài ra, việc quy hoạch chi tiết khu dân cư của 1 Trung tâm thương mại Long Hoa (đường 797) đã được Phòng Kinh tế - Hạ tầng đang hoàn chỉnh hồ sơ để thông qua UBND huyện.
Thanh Tuyền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay9,048
  • Tháng hiện tại131,390
  • Tổng lượt truy cập4,717,322
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây