Hoà Thành: Tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Thứ năm - 23/03/2023 14:40 430 0
Sáng 23.3, thị xã Hoà Thành tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, nhằm đánh giá những kết quả đạt được và rút ra bài học kinh nghiệm cho thời gian tới.
Bí thư Thị ủy Hoà Thành Trần Văn Khải tặng giấy khen cho các tập thể
Bí thư Thị ủy Hoà Thành Trần Văn Khải tặng giấy khen cho các tập thể

Đến dự có ông Trần Văn Khải - Bí thư Thị uỷ Hoà Thành; ông Trương Văn Hoàn - Chủ tịch UBND Thị xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS Thị xã.

Nhìn chung công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 thực hiện tròn khâu, đúng quy trình, tổ chức lễ và bàn giao quân đúng kế hoạch và hướng dẫn của cấp trên.

Kết quả, Thị xã giao 210 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 31 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân, đạt 100% chỉ tiêu trên giao; trong đó có 4 đảng viên và 37 thanh niên có trình độ cao đẳng, đại học.

Bên cạnh đó, cấp uỷ, chính quyền địa phương các cấp còn làm tốt chính sách hậu phương quân đội; tổ chức thăm hỏi, động viên hỗ trợ quà và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho mỗi công dân. Ngoài ra, Hội trại tòng quân được tổ chức với nhiều nội dung, phong phú, bảo đảm chất lượng, tạo không khí phấn khởi cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Thị ủy Hoà Thành – Trần Văn Khải yêu cầu cấp uỷ, chính quyền địa phương các cấp cần rà soát lại nguồn thanh niên hiện có ở địa phương; quan tâm đến chất lượng công dân nhập ngũ, chú trọng phát triển đảng viên, không chạy theo thành tích, lựa chọn những công dân ưu tú, có trình độ cao; làm tốt công tác sơ tuyển và khám sức khỏe, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội... để công tác tuyển quân trong thời gian tới bảo đảm chỉ tiêu, chất lượng và đạt yêu cầu.

Bí thư Thị ủy Hoà Thành Trần Văn Khải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Dịp này, UBND thị xã Hoà Thành tặng giấy khen cho nhiều tập thể, gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia các hoạt động Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2023./.

Tác giả: Hòa Thành Quản trị, Văn phòng HĐND-UBND thị xã

Nguồn tin: Võ liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay3,838
  • Tháng hiện tại182,506
  • Tổng lượt truy cập4,573,640
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây