Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành đối thoại với thanh niên

Thứ tư - 29/03/2023 13:47 411 0
Sáng 29.3, Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Trương Văn Hoàn cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của Thị xã đối thoại với gần 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn năm 2023. Đến dự có Bí thư Tỉnh Đoàn - Nguyễn Thanh Tùng.
Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành đối thoại với thanh niên

Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề “Cơ chế, chính sách dành cho thanh niên và vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế - xã hội”.

Trong đó, đoàn viên, thanh niên bày tỏ nguyện vọng, cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên, như: chính sách ưu đãi vay vốn nhà ở xã hội đối với thanh niên; về đào tạo nghề và giải quyết việc làm; chính sách thu hút nhân tài; công tác chuyển đổi số cũng như giải pháp tuyên truyền giáo dục hiệu quả để ngăn chặn tác động xấu của mạng xã hội đối với người trẻ; việc đầu tư xây dựng và phát huy hiệu quả các điểm vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi,...

Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Trương Văn Hoàn nhấn mạnh, buổi đối thoại là diễn đàn để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên; từ đó, thị xã kịp thời bổ sung, điều chỉnh vào công tác chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới được sát thực và cụ thể hơn.

Đồng thời, đề nghị cấp uỷ chính quyền các cấp thường xuyên định hướng tư tưởng, giáo dục cho thế hệ trẻ; đẩy mạnh công tác phối hợp để triển khai thực hiện tốt các chính sách dành cho thanh niên, tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên được học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện.

Riêng thanh niên phải cần nhận thức đầy đủ về vai trò, trách nhiệm của mình trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế số; tiên phong những việc làm, phong trào thiết thực ở địa phương; ra sức học tập, lao động rèn luyện để trưởng thành, vươn lên phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Dịp này, UBND thị xã Hoà Thành tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác thanh niên trên địa bàn năm 2022./.

                                                                            

Tác giả: Hòa Thành Quản trị, Văn phòng HĐND-UBND

Nguồn tin:  Võ Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay4,000
  • Tháng hiện tại176,299
  • Tổng lượt truy cập4,567,433
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây