PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ HÒA THÀNH ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA VỀ CÔNG TÁC HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH TÂY NINH

Thứ năm - 20/04/2023 09:25 111 0
Thực hiện Kế hoạch số 1209/KH-SGDĐT ngày 07/4/2023 của Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh về kế hoạch kiểm tra công tác học tập cộng đồng và Quyết định số 1257/QĐ-SGDĐT ngày 11/4/2023 của Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh thành lập Đoàn cán bộ kiểm tra công tác học tập cộng đồng năm 2023.
Ông Nguyễn Văn Cư - Phó Chủ tịch Trung tâm VHTT HTCĐ xã Trường Đông đang kiểm tra chuyên đề cho Đoàn kiểm tra dự
Ông Nguyễn Văn Cư - Phó Chủ tịch Trung tâm VHTT HTCĐ xã Trường Đông đang kiểm tra chuyên đề cho Đoàn kiểm tra dự

Hôm nay, ngày 20/4/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hòa Thành đã đón Đoàn về kiểm tra. Tham dự đoàn có Ông Phan Minh Tùng - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh, Ông Huỳnh Thanh Hải - Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học-Chuyên nghiệp Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh cùng các thành viên trong đoàn kiểm tra. Đại diện Phòng GD-ĐT thị xã Hòa Thành có Bà Huỳnh Thị Thanh Phương - Phó Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Hòa Thành và chuyên viên phụ trách công tác học tập cộng đồng.

          Đoàn kiểm tra thực hiện kiểm tra hồ sơ quản lý của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hòa Thành về công tác học tập cộng đồng; kiểm tra thực tế các Trung tâm VHTT-HTCĐ tại các xã, phường trên địa bàn và dự các buổi triển khai chuyên đề tại Trung tâm VHTT-HTCĐ. Từ đó, Đoàn sẽ đánh giá, chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

          Đoàn đã đi thực tế và dự chuyên đề “Kỹ năng phòng chống đột quỵ mắt cho con em” tại trường TH Nguyễn Viết Xuân. Đến buổi sinh hoạt chuyên đề này, có 50 lượt người tham dự. Qua chuyên đề, Ông Nguyễn Văn Cư - Phó Chủ tịch Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Trường Đông đã triển khai một số triệu chứng của đột quỵ mắt khi mới tái phát và các dấu hiệu trước khi bị đột quỵ mắt để người dân có thể biết, phòng tránh và điều trị kịp thời.

          Việc tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề tại các Trung tâm VHTT-HTCĐ của địa phương là việc làm thường xuyên, đảm bảo theo kế hoạch hàng tháng, hàng quý và hàng năm của trung tâm. Các Trung tâm VHTT-HTCĐ đã tạo được một sân chơi bổ ích cho người dân trên địa bàn thị xã, góp phần tích cực hơn nữa vào việc nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và học tập, nâng cao hiểu biết của mọi người.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng giáo dục và đào tạo, Mai Phượng (Phòng GD-ĐT thị xã Hòa Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay7,823
  • Tháng hiện tại212,416
  • Tổng lượt truy cập4,798,348
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây