Huyện ủy Hòa Thành kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) đối với Đảng ủy xã Hiệp Tân và đồng chí Bí thư Đảng ủy xã

Chủ nhật - 16/06/2013 19:40 81 0

Huyện ủy Hòa Thành kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) đối với Đảng ủy xã Hiệp Tân và đồng chí Bí thư Đảng ủy xã

 

Nhằm đánh giá vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền trong việc tổ chức triển khai, quán triệt và thực hiện Kế hoạch số 59-KH/HU, ngày 19/9/2011 của Ban thường vụ Huyện ủy thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Sáng ngày 13/6/2013, Đoàn kiểm tra Huyện ủy Hòa Thành tiếp tục đến làm việc với Đảng ủy xã Hiệp Tân về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.
 Nội dung kiểm tra chủ yếu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy trong việc tổ chức triển khai, quán triệt Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; việc lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch thực hiện; việc sinh hoạt những mẫu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nêu gương những tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình; việc bổ sung chuẩn mực đạo đức và xây dựng bản đăng ký làm theo của từng cán bộ, đảng viên và việc học tập các tác phẩm chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời kiểm tra vai trò của Bí thư trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị ở cơ sở.
Đảng ủy xã Hiệp Tân có 12 chi bộ và 01 Đảng bộ phận có 04 chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận ấp Hiệp Hòa với tổng số đảng viên 261 đồng chí. Tiếp thu tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các văn bản lãnh đạo, hướng dẫn của tỉnh, huyện, Đảng ủy xã Hiệp Tân lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác triển khai, quán triệt cho cán bộ đảng viên toàn Đảng bộ, đồng thời ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện nghiêm túc Chỉ thị. Thông qua sinh hoạt định kỳ hàng tháng, các chi bộ duy trì tốt việc kể những mẫu chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sinh hoạt các chuyên đề về Bác. Nhờ vậy, đã từng bước làm thay đổi về nhận thức và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên góp phần tích cực trong việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế văn hóa xã hội ở địa phương.
 Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn tồn tại hạn chế, đó là nhận thức của một số cán bộ, đảng viên chưa sâu nên các bản đăng ký làm theo còn sao chép giống nhau, Đảng ủy có bổ sung chuẩn mực đạo đức nhưng chưa niêm yết công khai để cán bộ, đảng viên nắm thực hiện và nhân dân giám sát. Các chi bộ có sinh hoạt chuyên đề nhưng chưa đề ra giải pháp thực hiện, nhất là đối với chuyên đề phong cách quần chúng, dân chủ của Bác.
                      
         Hồng Nhựt -   Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay5,913
  • Tháng hiện tại178,212
  • Tổng lượt truy cập4,569,346
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây