Bóng chuyền nữ Hòa Thành tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu giải vô địch bóng chuyền ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII năm 2014

Thứ ba - 04/02/2014 01:55 65 0

Bóng chuyền nữ Hòa Thành tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu giải vô địch bóng chuyền ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII năm 2014

 

Khởi tranh từ ngày 22.1, với sự tham gia của 18 đội bóng chuyền nam, nữ của 9 huyện, thành phố và 3 ngành GD-ĐT, LĐLĐ và Công an. Sau 5 ngày tranh tài hết sức gay go và quyết liệt tại Nhà thi đấu đa năng Tây Ninh, với nhiều pha bóng hay, nhiêu đường bóng đẹp, thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ, giải vô địch bóng chuyền – môn thi đấu thứ 5 của ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014 đã khép lại vào tối 27.1.
Ở giải nữ, với 7 đội tham gia, các trận so tài đã diễn ra đầy hào hứng. Kết quả, với đội hình mạnh và đồng đều, cùng kinh nghiệm thi đấu vượt trội, các nhà đương kim vô địch năm trước Hòa Thành tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, toàn thắng cả 6 trận, lần thứ 2 liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch môn bóng chuyền nữ. Để thua các nhà ĐKVĐ trong trận đối đầu trực tiếp, tuy nhiên với việc bất bại trong cả 5 trận đấu còn lại, á quân năm trước Châu Thành cũng giữ vững được vị trí hạng nhì của mình. Đồng hạng ba là 2 đội TP Tây Ninh và GD-ĐT.
Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải vô địch bóng chuyền – môn thi đấu thứ 5 của ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII năm 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Đội Bóng chuyền nữ Hòa Thành đã mang về cho huyện tấm huy chương vàng (được tính hệ số 3) nâng số lượng huy chương vàng của Đoàn Hòa Thành trong đợt tham gia Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014.
 
MINH TÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay1,033
  • Tháng hiện tại30,658
  • Tổng lượt truy cập5,620,107
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây