Hòa Thành tuyên truyền phòng chống tệ nạn mại dâm và mua bán người trên địa bàn huyện.

Thứ năm - 24/11/2016 14:00 90 0

Hòa Thành tuyên truyền phòng chống tệ nạn mại dâm và mua bán người trên địa bàn huyện.

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước và ý thức trách nhiệm của cán bộ công chức, người lao động trong các cơ quan, tổ chức và công dân trong công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm; phòng ngừa và ngăn chặn không để tệ nạn mại dâm phát sinh, tiến tới đẩy lùi tệ nạn trên địa bàn huyện; xây dựng xã, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn mại dâm năm 2016.

Từ ngày 10/8/2016 đến ngày 16/11/2016, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND các xã, thị trấn đã tỗ chức tuyên truyền được 32 buổi nói chuyện chuyên đề về phòng chống tệ nạn mại dâm và mua bán người có trên 1.000 lượt cán bộ, Đoàn viên thanh niên và Hội viên Hội liên hiệp phụ nữ và nhân dân tham dự.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe chuyên viên phục trách công tác phòng, chống chống tê nạn xã hội tuyên truyền kiến thức về phòng, chống tệ nạn mại dâm, buôn bán người và ý thức phòng ngừa, nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình trong gia đình và xã hội. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác cho cán bộ, Đoàn viên thanh niên và Hội viên Hội liên hiệp phụ nữ cùng nhân dân tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn mại dâm, HIV/AIDS; phòng, chống tội phạm buôn bán người, xây dựng môi trường sống lành mạnh, ý thức sống và làm việc theo pháp luật. Sau buổi tuyên truyền, mỗi cán bộ, Hội viên Hội liên hiệp phụ nữ, Đoàn viên thanh niên và người dân tham gia sẽ là một tuyên truyền viên để tuyên truyền về kiến thức phòng chống mại dâm, HIV/AIDS cho cộng đồng và cảm hóa được nhiều đối tượng vi phạm pháp luật tại gia đình và cộng đồng, giúp đỡ các đối tượng mua bán dâm hoàn lương, hòa nhập cộng đồng./.

 

 Công Trẻ - Phòng Lao động – TBXH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay3,980
  • Tháng hiện tại237,952
  • Tổng lượt truy cập5,827,401
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây