Hội thi Tuyên truyền phòng, chống mại dâm trong thanh thiếu niên huyện Hòa Thành

Chủ nhật - 03/12/2017 05:00 65 0

Hội thi Tuyên truyền phòng, chống mại dâm trong thanh thiếu niên huyện Hòa Thành

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu sâu về tác hại của mại dâm - HIV/AIDS, đồng thời giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên có ý thức hơn trong việc phòng, chống tệ nạn.

 Sáng 28.11.2017 Huyện đoàn Hòa Thành đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền phòng, chống mại dâm trong thanh thiếu niên. Có 80 thí sinh là các bạn đoàn viên, thanh niên đại diện cho 8 xã, thị trấn trong huyện tham gia hội thi. Tại hội thi, các đội phải tranh tài ở 2 nội dung gồm: giới thiệu về đơn vị với chủ đề "Phòng, chống mại dâm" (giới thiệu về đội mình trong thời gian không quá 4 phút) và biểu diễn tiểu phẩm với chủ đề "Phòng, chống mại dâm" (trong thời gian 10 phút, các đội phải trình diễn một tiểu phẩm tuyên truyền về phòng, chống mại dâm và các tệ nạn xã hội).

Thông qua hội thi nhằm giúp cho các bạn trẻ chủ động hơn trong việc phòng ngừa và tích cực tham gia phòng chống mại dâm - HIV/AIDS trong cộng đồng. Từ đó góp phần xây dựng một môi trường xã hội lành mạnh, không có mại dâm – HIV/AIDS.


trao giai.jpg

Qua một buổi tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị thị trấn Đoàn Hòa Thành. Đồng giải nhì được trao cho 2 đơn vị: xã đoàn Trường Tây và xã đoàn Long Thành Bắc.

HĐHT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,492
  • Tháng hiện tại42,498
  • Tổng lượt truy cập5,631,947
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây